HIGHLIGHT CONTENT

The Flash และ Cyborg หมดสัญญา! DC จะเดินหน้าต่อไปอย่างไรในอนาคต?

  • 5,628
  • 27 พฤษภาคม 2019

 

อนาคต DC จะเดินหน้าอย่างไร? สัญญา 2 ซูเปอร์ฮีโร่หลัก The Flash และ Cyborg กำลังหมดลง...

 

แม้ในตอนนี้สถานการณ์ในจักรวาลหนังซูเปอร์ฮีโร่ของทาง DC กำลังดีขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นการประสบความสำเร็จของ Aquaman และ Shazam ที่ทำรายได้และคำวิจารณ์ได้ค่อนข้างดี อีกทั้งยังมี Joker(ไม่ได้อยู่ในจักรวาลหลัก) และ Wonder Woman 1984 ที่แฟนๆ DC หลายคนต่างตั้งหน้าตั้งตารอคอย รวมไปถึง Birds of Prey ที่เป็นการกลับมานำแสดงอีกครั้งของ Margot Robbie ในบทวายร้ายหญิงอย่าง Harley Quinn และ The Batman(ไม่ได้อยู่ในจักรวาลหลัก) ที่เพิ่งจะได้ Robert Pattinson นักแสดงหนุ่มหล่อชื่อดังจาก Twilight มารับบทเป็น Batman คนใหม่ และ The Suicide Squad แบบฉบับกึ่งรีบู๊ทใหม่ที่ได้ James Gunn ผู้กำกับ Guardians of the Galaxy มานั่งแท่นกำกับในการสร้างแก๊งวายร้ายสุดป่วนขึ้นมาใหม่ แต่ในวันนี้ดูเหมือนว่าบางตัวละครหลักของ DCEU อาจจะไม่กลับมาในโปรเจ็คอนาคตของพวกเขาแล้วก็ได้...

 

จากการรายงานของสื่อ ComicBook.com 2 นักแสดงหลักจาก Justice League หนังรวมซูเปอร์ฮีโร่ของทาง DC อย่าง Ray Fisher และ Ezra Miller ผู้รับบทเป็น 2 ซูเปอร์ฮีโร่หลักในทีมอย่าง Cyborg และ The Flash อาจจะถอนตัวออกจาก Warner Bros. เนื่องจากสัญญาของพวกเขาทั้งคู่จะหมดลงในสิ้นเดือนนี้ (พฤษภาคม 2019)

 

อย่างไรก็ตามสัญญาของทั้งคู่ก็มีโอกาสที่ทางค่ายจะทำการต่อสัญญาเพื่อที่จะสร้างเรื่องราวของ 2 ตัวละครนี้ในอนาคต แต่ในตอนนี้ เรื่องราวของตัวละคร Cyborg ก็ยังไม่มีวี่แววที่จะถูกสร้างหรือถูกพัฒนา หรือถูกวางแผนออกมาปรากฎตัวในหนังเรื่องไหนเลย แต่สำหรับ The Flash นั้นก็ยังมีโอกาสอยู่ เพราะทางค่ายกำลังพัฒนาโปรเจ็คเรื่องราวหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่ดำเนินเรื่องโดย The Flash อยู่

 

อนาคตของจักรวาล DC จะเป็นอย่างไร เมื่อเหล่านักแสดงหลักแห่งทีม Justice League อาจไม่อยู่กับเราอีกแล้วในโปรเจคในอนาคต... คงต้องรอติดตามกันอย่างใกล้ชิดต่อไป

 

 

Joker เข้าฉาย 3 ตุลาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://wegotthiscovered.com

 

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง