HIGHLIGHT CONTENT

ใครเข้าใจช่วยบอกที! ไมเคิล คีตัน พูดถึงความมึนงงที่จะเกิดขึ้นในหนัง The Flash

  • 2,082
  • 19 ส.ค. 2021

 

 

ใครเข้าใจช่วยบอกที! ไมเคิล คีตัน

พูดถึงความมึนงงที่จะเกิดขึ้นในหนัง The Flash

 

เมื่อเป็นเรื่องของการเวลา แน่นอนว่ามันจะต้องมีความซับซ้อน ยิ่งกาลเวลาเข้ามามีบทบาทในภาพยนตร์ด้วยแล้ว หากภาพยนตร์เรื่องนั้นคุมเรื่องราวได้ไม่ดี ผู้ชมมีหวังมึนงงกันไปตาม ๆ กันอย่างแน่นอน และสำหรับภาพยนตร์เรื่อง The Flash ที่จะหยิบเอาเรื่องราวการย้อนเวลาที่ไปเปลี่ยนแปลงความจริงมาใช้ แน่นอนว่าต้องเข้าสู่ขอบเขตของความมึนงงนี้ ซึ่งคนที่งงไปก่อนพวกเราก็ไม่ใช่ใครอื่นแต่เป็น ไมเคิล คีตัน เจ้าของบทบรูซ เวนย์ ที่จะมาปรากฎตัวในหนังเรื่องนี้นั่นเอง

 

ไมเคิล คีตันได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นนี้ กับเว็บไซต์ The Hollywood Reporter ว่าเขางงกับเนื้อเรื่องและบทที่เกิดขึ้นในหนังเรื่อง the Flash เขาให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า…

 

“ผมต้องอ่านบทมันมากกว่า 3 รอบเลยครับ ‘เดี๋ยวนะ มันเป็นอย่างนี้ได้ไง?’ พวกเขาต้องคอยอธิบายผมหลายครั้งมาก แต่ยังไงก็ตาม ผมก็ไม่ได้ถือตัวอะไรนะครับ ผมหวังว่างั้นนะ ในเรื่องนี้ ผมจะไม่พูดว่า ผมซื้อบื้อเกินไปหน่อย ไม่ ผมงงครับ มันมีเรื่องหลายอย่างมากที่ผมไม่รู้ และสุดท้ายผมก็หาทางออกให้มันได้จนได้ แต่มันจะแตกต่างมากเลย”

 

 

เอาล่ะ ขนาดไมเคิล คีตันยังงงขนาดนี้ ดูเหมือนว่าภาพยนตร์เรื่อง The Flash จะมีเรื่องราวเยอะแยะมากมายให้พวกเราได้ทำความเข้าใจอย่างแน่นอน มารอติดตามกันว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร โดย the Flash วางกำหนดฉายเอาไว้ในช่วงพฤศจิกายน ปี 2022

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: The Hollywood Reporter

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง