HIGHLIGHT CONTENT

ร้องกรี๊ดได้เลย! The Conjuring 3 ได้มือเขียนบทคนเดิมมาทำต่อ ผู้สร้างปรากฎการณ์หลอนทั้งโรง

  • 14,529
  • 27 มิ.ย. 2017

ร้องกรี๊ดได้เลย!!  The Conjuring 3 
ได้มือเขียนบทคนเดิมมาทำต่อ 
ผู้สร้างปรากฎการณ์หลอนทั้งโรง

 

 

ก่อนที่เดือนสิงหาคมนี้เราจะไปสยองกรี๊ดกันลั่นโรงกับหนังภาคต่อตุ๊กตาผีสิง แอนนาเบล์ วันนี้เราขอพาทุกคนไปอัพเดทงานสร้างของจักรวาลหลักอย่าง The Conjuring ซึ่งล่าสุดทาง New Line ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า The Conjuring 3 ได้ผู้เขียนบทแล้ว ซึ่งหน้าที่นี้ยังเป็นของ เดวิด เลสลี่ จอห์นสัน  ผู้เขียนบทคนเดิมที่เคยสร้างปรากฎการณ์ความหลอนมาแล้วในภาค 2 ด้วยการผูกเรื่องเคสจริงที่ปรากฎในเอนฟิลด์ บวกกับการสร้างบรรยากาศของบ้านที่เต็มไปด้วยลี้ลับ เขากลับมาเขียนบทอีกครั้ง 

ทั้งนี้ผลงานของ จอห์นสัน เป็นที่รู้จักกันดีกับผลงานการเขียนบทให้ The Conjuring 2 ,the orphan และได้รับความไว้วางใจในการเขียนบทรีบูตใหม่ของ Nightmare on Elm Street ซึ่งเราต้องมาคอยดูกันว่า จอห์นสัน  จะทำให้คนดูกรี๊ดได้สนั่นโรงเหมือนตอนที่เราเจอผีแม่ชีในภาคสองหรือไม่?

 

 แต่ก่อนที่จะไปสยองกับ The Conjuring 3  ปีนี้เราไปสยองกับ Annabelle: Creation ที่มีกำหนดฉาย 10 สิงหาคมนี้  สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “Annabelle: Creation” ที่จะฉายในปีนี้นั้น   เป็นเรื่องราวหลายปีหลังจากลูกสาวตัวน้อยของพวกเขาเสียชีวิตลงอย่างน่าเศร้า ผู้ผลิตตุ๊กตาและภรรยาของเขาได้เชิญแม่ชีกับเด็กผู้หญิงอีกหลายคนจากสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้ามาที่บ้านพวกเขา หลังจากนั้นจึงตกเป็นเป้าหมายของ แอนนาเบล ตุ๊กตาผีสิงที่ผู้ผลิตตุ๊กตาเป็นคนสร้างขึ้นมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง