HIGHLIGHT CONTENT

The Batman เตรียมได้ตัววายร้ายคนแรก The Riddler และ ผู้การกอร์ดอนคนใหม่!

  • 9,116
  • 25 ก.ย. 2019

 

The Batman เตรียมได้ตัววายร้ายคนแรก The Riddler และ ผู้การกอร์ดอนคนใหม่!

 

มีการรายงานจากสื่อ THR, Variety และ Collider ว่า 2 นักแสดงชื่อดังอย่าง Jonah Hill และ Jeffrey Wright ได้ถูกทางค่าย Warner Bros. Pictures และ DC หมายตัวให้เข้ามาร่วมโปรเจ็คหนัง The Batman เวอร์ชั่นใหม่ ในบทวายร้าย The Riddler และ ผู้การ Gordon ของผู้กำกับ Matt Reeves ที่ในตอนนี้ได้ Robert Pattinson เข้าไปยืนรอในบทของ Bruce Wayne/Batman คนใหม่อยู่แล้ว

 

ก่อนหน้านี้ Jonah Hill ได้ถูกลือว่าเขาอาจจะเข้ามารับบทเป็นวายร้ายอย่าง The Penguin แต่ล่าสุดข่าวก็ถูกเปลี่ยนเป็น The Riddler แทน ซึ่งตามที่คาดเดานี่จะเป็น 1 ในวายร้ายภายในหนัง(ที่มีข่าวออกมาคนแรก) ก่อนจะตามกันมาอีกหลายตัวในอนาคตอันใกล้อย่างแน่นอน

 

 

หากทางค่ายได้ตัว 2 คนนี้ Jeffrey Wright จะเป็นนักแสดงคนที่ 4 ที่เข้ามารับบทผู้การ Gordon ในหนังซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์จาก DC ต่อจาก นักแสดงอย่าง Pat Hingle, Gary Oldman และ J.K. Simmons ส่วน Jonah Hill หากเขาได้รับบทเป็น The Riddler เขาจะเป็นนักแสดงคนที่ 2 ที่รับบทนี้ต่อจาก Jim Carrey

 

ใน The Batman เวอร์ชั่นใหม่นี้ ผู้กำกับอย่าง Matt Reeves ได้บอกว่า หนังจะมีโทนนัวร์ และจะเน้นหนักไปยังเรื่องราวของตัว Batman โดยตรง (รับบทโดย Robert Pattinson) ซึ่งเขาจะเป็นนักสืบที่เก่งที่สุดในโลก. The Batman เวอร์ชั่นใหม่คาดว่าจะมีวายร้ายหลายตัว.

 

The Batman วางแผนถ่ายทำในช่วงต้นปีหน้า และวางแผนเข้าฉาย 25 มิถุนายน 2021

 

 

Joker เข้าฉาย 3 ตุลาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com , http://www.darkhorizons.com

 

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง