HIGHLIGHT CONTENT

The Batman หนังเดี่ยวของอัศวินรัตติกาล เตรียมรังสรรค์เรื่องราวใหม่อีกครั้ง

  • 20,098
  • 13 ก.ค. 2017

 

The Batman หนังเดี่ยวของอัศวินรัตติกาล

เตรียมรังสรรค์เรื่องราวใหม่อีกครั้ง

 

หลังจากตะกุกตะกักไปหลายต่อหลายครั้งกับภาพยนตร์เดี่ยวของฮีโร่อัศวินรัตติกาล The Batman ในเวอร์ชันของเบน แอฟเฟล็ก ดูเหมือนว่าตอนนี้ทิศทางของภาพยนตร์จะจัดให้เข้ารูปเข้ารอยมากยิ่งขึ้น ย้อนเวลากลับไปเมื่อหลายเดือนก่อนที่มีข่าวคราวว่าเบน แอฟเฟล็กจะทำหน้าที่กำกับ แสดง และร่วมเขียนบทกับมือเขียนบทของทางฝั่งดีซี Geoff Johns แต่ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ป๋าเบนของเราก็ประกาศถอนตัวจากการกำกับ ปล่อยที่ว่างให้กับผู้กำกับคนอื่นได้เข้ามากุมบังเหียนเรื่องนี้แทน

 

จนเวลาผ่านไปก็ได้ผู้กำกับ Matt Reeves มารับหน้าที่นี้ แต่ก็ยังไม่ได้ลงลึกถึงรายละเอียดมากนัก เพราะเขากำลังติดในช่วงการโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง War for the Planet of the Apes ทำให้โปรเจ็กต์นี้ถูกทิ้งร้างไปเป็นระยะเวลาหนึ่ง แต่สำหรับแฟน ๆ ที่รอคอยข่าวสารของเรื่องนี้ก็สบายใจได้ เพราะล่าสุด Matt Reeves ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ MTV‘s Happy Sad Confused เกี่ยวกับทิศทางของภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วว่า...

 

 

“มันจะเป็นเรื่องราวใหม่ มันจะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง ผมตื่นเต้นกับมันมาก และผมคิดว่ามันจะต้องออกมาดีเยี่ยมอย่างแน่นอน”

 

การก้าวเข้ามารับหน้าที่กุมบังเหียนภาพยนตร์ที่นำเสนอซูเปอร์ฮีโร่ที่โด่งดังที่สุดคนหนึ่งของจักรวาล DC อย่าง The Batman ของ Matt Reeves ในครั้งนี้ เขาได้ดำเนินการปรับโฉมใหม่ทั้งหมดจากในฉบับที่เบน แอฟเฟล็กได้วางไว้ เพราะฉะนั้นเป็นไปได้ว่าบทภาพยนตร์ของ Geoff Johns ที่เคยเขียนไว้ก่อนหน้านี้อาจจะถูกปรับเปลี่ยนใหม่ทั้งหมด และเราอาจจะได้เห็นภาพยนตร์ The Batman ในโทนที่หม่นหมอง และขับเน้นเรื่องอารมณ์ตามแบบฉบับภาพยนตร์แฟรนไชส์ Planet of the Apes อย่างแน่นอน 

 

 

ถ้าใครอยากไปสัมผัสผลงานของผู้กำกับ Matt Reeves ว่าเป็นไปในโทนไหน และเรื่องราวบทสรุปของสงครามมนุษย์และวานรเป็นอย่างไร เราขอแนะนำภาพยนตร์เรื่อง War for the Planet of the Apes ซึ่งเข้าฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์ แต่หากอยากสัมผัสกับบทบาทของ The Batman ในเวอร์ชันใหม่ก็เตรียมพบกับเขาได้ ในการนำทีมรวมซูเปอร์ฮีโร่จากจักรวาล DC เพื่อรับมือกับภัยร้ายจากต่างดาวใน Justice League กำหนดฉาย 16 พฤศจิกายนนี้

 

 

 

ข้อมูลจาก:: http://screenrant.com/the-batman-matt-reeves-new-script-beginning-ben-affleck/

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง