HIGHLIGHT CONTENT

เจาะลึก Alice through the Looking Glass ใน 4DX มีความมหัศจรรย์เอฟเฟ็กต์อะไรบ้าง?

  • 24,318
  • 11 ส.ค. 2016

 เจาะลึก Alice through the Looking Glass
ใน  4DX มีความมหัศจรรย์เอฟเฟ็กต์อะไรบ้าง?

 

 

กลับมาอีกครั้งกับภาพยนตร์แฟนตาซีเหนือจินตนาการอำนวยการสร้างโดย Tim Burton ในภาคต่อของซีรี่ส์อลิซในดินแดนมหัศจรรย์ Alice through the Looking Glass มาพบกับ 5 มหัศจรรย์ก่อนเข้าไปสัมผัสกันจริงๆในวันที่11 สิงหาคมนี้ ว่ามีอะไรกันบ้าง

ข้อที่1 Alice through the Looking Glass เป็นผลงานภาคต่อของ Alice in Wonderland ที่ Tim Burton เคยกำกับไว้ ในภาคนี้มีการเปลี่ยนผู้กำกับคนใหม่เป็น James Bobin กับเรื่องราวของอลิซในการผจญภัยดินแดนมัศจรรย์ที่ครั้งนี้การเข้าของเธอนั้นผ่านมาทางกระจกแทน โดยในการผจญภัยครั้งนี้เธอจะต้องช่วยแก้ไขปัญหาร้ายๆของเพื่อนๆให้หายไปให้ได้ โดยมี แมด เฮดเตอร์ เป็นผู้ช่วยคู่ใจเช่นเคย

 


 

ข้อที่2 ในภาคนี้ทีมนักแสดงยังคงเจ้าเก่าทั้ง Johnny Depp กับบทบาท แมด เฮดเตอร์, Mia Wasikowska กับบท สาวน้อยอลิซ, Anne Hathaway ในบท มิราน่า รวมไปถึงนักแสดงชั้นนำที่จะมาสร้างความมหัศจรรย์อีกมากมาย และเราจะได้ยินเสียงของ Alan Rickman นักแสดงผู้ล่วงลับในบทของ แอปโซเล็ม ที่ให้ไว้ก่อนเค้าจะเสียชีวิตอีกด้วย 

 

ข้อที่3 ภาพยนตร์เรื่องนี้ใช้สตูดิโอที่ประเทศอังกฤษในการถ่ายทำ โดยทีมโปรดักชั่นได้เนรมิตให้เป็นดินแดนมหัศจรรย์ที่อลังการและสวยงามซึ่งใช้ทุนในการสร้าง 170 ล้านเหรียญสหรัฐ คุณจะได้เห็นดินแดนหลังกระจกที่สวยงามและลึกลับ ตามสไตล์ของ Tim Burton 

 

 

ข้อที่4 เบื้องหลังความมหัศจรรย์ของภาพยนตร์เรื่องนี้กับทีมสเปเชี่ยลเอฟเฟ็กต์ ที่ใช้ทีมของ4DMAX ในการรังสรรค์ฉากและเอฟเฟ็กต์ต่างๆที่เคยไว้วางใจกันมาจาก Batman V Supperman Dawn Of Justice,The Legend Of Tarzan ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้รับประกันได้เลยว่ามหัศจรรย์กันทั้งเรื่องแน่นอน

ข้อที่5 ความมหัศจรรย์อย่างสุดท้ายต้องเป็นระบบการชมภาพยนตร์ที่ให้คำนิยามนี้ได้เป็นที่สุดกับระบบ4DX ที่จะปล่อยความมหัศจรรย์ของฉากต่างๆได้อย่างครบถ้วน กับเอฟเฟ็กต์เก้าอี้โยกในฉากผจญภัยสุดระทึก หรือเอฟเฟ็กต์ลมพัดที่เหมือนจะพาคุณเข้าไปสู่มิติต่างๆ และอื่นๆอีกมามายกว่า13ชนิด ที่จะให้ประสบการณ์การชมภาพยนตร์ของคุณนั้นเต็มอิ่มและได้รับความมหัศจรรย์อย่างที่สุด

 

 

เตรียมสัมผัสความมหัศจรรย์กับอลิซได้ใน Alice through the Looking Glass 11 สิงหาคมนี้ ในระบบ 4DX เฉพาะสาขา พารากอน และ เวสต์เกต

และพิเศษสำหรับโปรโมชั่น Movie Day และ สมาชิกบัตร Mgen Student ชมภาพยนตร์ในระบบ True 4DX ราคาเริ่มต้นเพียง 250 บาท ที่สาขาเวสต์เกต และ ราคาเริ่มต้น 350 บาท ที่สาขาพารากอน ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธ.ค. 59 

 

อลิซ ผจญภัยมหัศจรรย์เมืองกระจก

  • 11 August 2016
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 113 นาที
15+