HIGHLIGHT CONTENT

พร้อมรับศึก! ของเล่นใหม่ Avengers: Endgame ธานอสสวมชุดเกราะเต็มยศ!!

  • 8,792
  • 14 ก.พ. 2019

 

อีกแค่ 2 เดือนกว่า บทสรุปที่ดำเนินยาวนานมามากกว่า 10 ปี ก็จะเดินทางมาถึงบทสรุป สงครามล้างจักรวาลที่ทำให้สิ่งมีชีวิตทั้งหมดกว่าครึ่งสูญสลายไป ท่ามกลางเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ที่กำลังสิ้นหวังและหาทางแก้ ต้นเหตุทั้งหมดอย่างธานอสกลับไปใช้ชีวิตอย่างสงบในดาวลึกลับ แต่หากข่าวลือเนื้อเรื่องของ Avengers: Endgame เป็นจริง เหล่าฮีโร่จะย้อนเวลากลับไปเพื่อแก้ไขเหตุการณ์ทั้งหมด ดังนั้นธานอสจะไม่สามารถอยู่นิ่งเฉยได้อย่างแน่นอน เขาจะต้องลุกขึ้นมาเพื่อหยุดยั้งไม่ให้สิ่งที่เขาทุ่มเทไปต้องสูญเปล่า

 

 

                ยิ่งน่าสนใจกว่าเดิมเมื่อล่าสุด มีของเล่นถูกปล่อยออกมาเป็นฟิกเกอร์รูปธานอสในชุดเกราะเต็มยศ แตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับธานอสที่ปรากฎในภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Infinity War ที่ปรากฎตัวสบาย ๆ นั่นหมายถึงว่าใน Avengers: Endgame เราอาจได้เห็นธานอสลงมือเต็มตัว ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม สิ่งที่จะเกิดขึ้นก็คือ คราวนี้มันจะไม่ง่ายเหมือนที่ผ่านมาอย่างแน่นอน

 

 

                แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีข้อสังเกตของแฟน ๆ ว่า ธานอสในชุดเกราะเต็มยศนี้จะเป็นธานอสในเวอร์ชั่นอดีต ที่เหล่าฮีโร่จะได้ไปเผชิญหน้ากันหลังจากย้อนเวลา ซึ่งนั่นจะช่วยตอบคำถามได้ว่าธานอสจะสามารถรับมือได้อย่างไร เพราะทั้งแขนและถุงมืออินฟินิตี้ต่างก็ได้รับความเสียหายอย่างหนักไปแล้ว หรือไม่ก็เราอาจได้เห็นภัยคุกคามที่ยิ่งใหญ่กว่าธานอสปรากฎตัว ไม่ว่าจะเป็นทางไหนก็ล้วนแล้วแต่น่าสนใจและชวนให้รอชมเป็นอย่างยิ่ง พิสูจน์พร้อมกัน 24 เมษายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: We Got This Covered

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง