HIGHLIGHT CONTENT

Infinity War เปรียบเหมือนหนังเดี่ยวธานอส พร้อมตบเกรียนฮีโร่รายตัว!!!

  • 30,089
  • 19 มี.ค. 2018

 

นี่คือหนังของ Thanos! ยืนยันจากปาก Joe Russo ผู้กำกับ Infinity War

 

หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างที่ 2 ออกมาให้แฟนๆได้ขนลุกขนพองไปกับ Avengers: Infinity War มหาสงครามซูเปอร์ฮีโร่ ทางผู้กำกับคนสำคัญอย่างสองพี่น้อง Russo ก็ได้ออกมาให้ข้อมูลที่น่าสนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้ในเรื่องที่ว่า “ใครจะออกมาในหนัง Avengers: Infinity War มากที่สุด”

 

เรารู้กันดีว่าหนังเรื่องนี้จะเป็นหนังที่รวมเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ของทางฝั่ง Marvel มากที่สุดเท่าที่เคยมีมา และด้วยนักแสดงที่มากมายในหนังเรื่องนี้ ทำให้แฟนๆหลายคนอาจคิดว่า แล้วหนังเรื่องนี้จะแบ่งบทให้ตัวละครที่พวกเขารักออกมาเท่าเทียมกันได้อย่างไร?

 

ซึ่งจากตัวอย่างที่ดูเหมือนว่าหนังเรื่องนี้จะแบ่งเรื่องราวออกเป็น 3 ส่วนใน 3 ดวงดาว คือ 1.เริ่มจากบนโลกก่อนที่จะย้ายไปยังดาว Titan นำโดย Iron Man, Spider-Man, Doctor Strange และ ทีม Guardians บางส่วน

 

 

2.อีกหนึ่งกลุ่มคือ Thor, Rocket และ Groot ที่ได้แยกตัวออกไปทำภารกิจบางอย่าง ณ ดวงดาวอื่น ซึ่งว่ากันว่าจะเป็นการตามหาอาวุธใหม่ของ Thor เพื่อจะนำมากำจัด Thanos

 

 

3.กลุ่มนี้นำโดย Captain America และ Black Panther และสมาชิกส่วนใหญ่ของทีม Avengers รวมไปถึงการกลับมาของ Hulk ที่กำลังตั้งรับการรุกรานของเหล่ากองทัพเอเลี่ยนที่ดุร้ายของ Thanos

 

 

แล้วเรื่องราวไหนที่เราจะได้เห็นมากที่สุดในโรง Joe Russo ได้บอกว่า

“มันเป็นคำถามที่น่าสนใจนะ งั้นผมจะเริ่มด้วยการบอกว่า Thanos ละกัน ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ใช่ตัวละครที่มีเรื่องราวมาก่อนในจักรวาลหนัง Marvel ก็เถอะ เขาเป็นภัยคุกคามหลักแต่เขาก็ไม่ได้มีการปูเรื่องมาก่อนจนถึงหนังเรื่องนี้ ทำให้ Thanos เป็นตัวละครที่เราจะได้เห็นเขามากที่สุดในหนังเรื่องนี้ และหลายๆสิ่งมันทำให้ผมสามารถพูดได้ว่านี่คือหนังของ Thanos

 

งานของเราในตอนที่สร้างหนังเรื่องนี้ และสิ่งที่เรารู้สึกนั้นล้วนเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเรา เพื่อที่จะสร้างสิ่งเซอร์ไพรส์ให้กับผู้ชม เราอยากเล่าเรื่องราวที่พวกคุณจะไม่สามารถคาดเดาได้ และเรื่องราวนี้จะเป็นเรื่องราวที่นำเสนอในมุมมองของตัวร้าย ที่ซึ่งผมคิดว่ามันจะเป็นทั้งสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์และมีความเสี่ยงไปพร้อมๆกันสำหรับหนังตลาดที่จะสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับคนดูเรื่องนี้

 

 

และผมคิดว่า Thor ก็จะเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่น่าสนใจมากๆในหนังเรื่องนี้ถึงแม้คราวนี้เขาไม่ได้ตัวนำเหมือนใน Avengers ภาคก่อนๆ แต่เขาจะเป็นตัวละครที่สำคัญมากๆในหนังเรื่องนี้ ดังนั้นผมจะบอกว่า Thanos และ Thor คือตัวละครและเรื่องราวที่คุณจะได้เห็นมากที่สุดในหนัง Avengers: Infinity War

 

เพราะเรารู้ว่าเรามีทั้ง Avengers3 และ Avengers4 ซึ่งนั่นมันทำให้ในหนังเรื่องนึงเราไม่สามารถจะผลักดันตัวละครทุกตัวให้เด่นได้ ดังนั้นในภาคต่อไปเราจะผลักดันตัวละครที่เหลือให้ขึ้นมาอยู่แถวหน้า หากคุณคิดว่าตัวละครที่คุณรักออกมาน้อยเหลือเกินใน Infinity War คุณจะต้องรอใน Avengers 4 เพราะพวกเขาจะขึ้นมาเด่นอย่างแน่นอน"

 

สำหรับแฟนๆบอสใหญ่เอเลี่ยนยักษ์ผู้มีอุดมการณ์สุดโหดอย่าง Thanos หลังจากเห็นเขาโผล่มาน้อยนิดจากเรื่องก่อนๆ ในเรื่องนี้ทางผู้กำกับออกมายืนยันแล้ว ว่าคุณจะได้เห็นเขาออกมาโชว์เทพแบบจัดเต็มอย่างแน่นอน

 

 

 

Avengers: Infinity War 25 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง