HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับยังตาย! ผลจาก Thanos ดีดนิ้วฆ่าล้างครึ่งจักรวาล 1 ใน 2 พี่น้อง Russo ยังไม่รอด...

  • 10,772
  • 25 ก.ค. 2018

 

ผู้กำกับยังตาย! ผลจาก Thanos ดีดนิ้วฆ่าล้างครึ่งจักรวาล 1 ใน 2 พี่น้อง Russo ยังไม่รอด...

 

จากการที่ Thanos วายร้ายแห่งจักรวาล Marvel ประสบความสำเร็จในการรวบรวมอัญมณีและใช้พลังดีดนิ้วฆ่าล้างครึ่งจักรวาลไป นอกจากซูเปอร์ฮีโร่และเหล่าตัวละครมากมายที่เรารักจะตายหายเป็นฝุ่งผงไป คุณรู้หรือไม่ว่า 1 ใน 2 ผู้กำกับ พี่น้อง Russo  ก็ตายเหมือนกัน...

 

ในขณะที่ทาง Marvel กำลังเดินหน้าสร้างเรื่องราวต่อว่าจะเกิดอะไรหลังจาก Thanos ดีดนิ้ว แล้วเหล่าแฟนๆที่ตามเสาะหาข้อมูล สร้างทฤษฏีความเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้นต่อไประหว่างรอ Avengers 4 ข่าวยอดนิยมที่เป็นหัวข้อพูดคุยกันทางออนไลน์ข่าวนี้ อาจทำให้ Thanos ภูมิใจกับการกระทำของตนเองก็ได้

 

โดยตัวผู้กำกับเองอย่าง Joe Russo ผู้เป็นน้องเป็นผู้รอดเพียงคนเดียวจากการดีดนิ้วของ Thanos… จากการโพสต์บนสื่อ Reddit ด้วยตัวเอง Joe ได้อำลา Anthony ผู้เป็นพี่ชายที่โชคร้ายถูกลบออกจากจักรวาล โดยการพูดคุยผ่านสื่อส่วนใหญ่จะเน้นตลก และว่ากันว่าเนื้อเรื่องหลักของ Avengers 4 ที่ปิดเป็นความลับนักหนานั้นจะเกี่ยวกับการที่ Joe ออกตามหา Anthony พี่ชายของตนเอง และว่ากันว่าที่ Avengers ต้องสร้าง ภาค 3 และภาค 4 แบบติดๆกัน เพราะ 1 ใน 2 ผู้กำกับได้กลายเป็นฝุ่นผงไปแล้ว จึงต้องรีบถ่ายทำกันหน่อย (ฮา)

 

ไม่แน่ว่าผู้กอบกู้จักรวาลตัวจริงใน Avengers 4 อาจจะเป็นพลังอันแรงกล้าของตัวผู้กำกับอย่าง Joe Russo ที่ต้องการนำ Anthony พี่ชายกลับมาก็ได้นะ

 

 

Ant-Man and The Wasp วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

 

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง