HIGHLIGHT CONTENT

'ธานอส' รู้กิตติศัพท์ 'โทนี่ สตาร์ค' ตั้งแต่ Avengers1 ในฐานะผู้ทำลายแผนบุกนิวยอร์ก

  • 107,600
  • 06 ส.ค. 2018

 

ธานอสรู้จักโทนี สตาร์คมาตั้งแต่ Avengers 1 ตอบคำถามความสัมพันธ์สองตัวละคร

 

 

                เป็นอีกช่วงที่ข่าวคราวของภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Infinity War ออกมากันอย่างต่อเนื่อง เพราะเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เปิดจำหน่ายในรูปแบบ Digital ดังนั้นหลายคนที่เพิ่งได้ดู หรือได้ดูกันไปอีกรอบย่อมมีคำถามสงสัยค้างคาใจอยู่ไม่น้อย หนึ่งในนั้นคือ ในฉากการปะทะกันระหว่างไททันจอมบ้าคลั่ง ธานอส กับ ผู้ปกป้องโลกที่ดีที่สุด กับบทสนทนาที่เหมือนธานอสจะรู้จักกับโทนี สตาร์คมาก่อน ล่าสุดมีคำตอบสำหรับคำถามนี้แล้ว

 

 

                จากคำบรรยายพิเศษที่อยู่ในเวอร์ชั่น Digital ของ Avengers: Infinity War ผู้กำกับโจ รุซโซ่ และ ผู้เขียนบทคริสโตเฟอร์ มาร์คัส ได้อธิบายว่าธานอส รู้จักกับโทนี สตาร์คได้อย่างไร พวกเขาตอบคำถามนี้เอาไว้ว่า “ทั้งคู่เหมือนเป็นคู่ขนานระหว่างกัน ทั้งธานอส และโทนี พวกเขาตระหนักรู้ว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นมา และพยายามหาวิธีรับมือตั้งแต่เนิ่น ๆ และพยายามแก้ไขมันด้วยวิธีการที่ชาญฉลาด ธานอสคือคนที่มองข้ามไปยังอนาคตเช่นเดียวกับโทนี สตาร์ค”

 

                นอกจากนี้แล้วผู้กำกับโจ รุซโซ่ยังอธิบายเพิ่มเติมว่า ธานอส ได้รู้ว่า โทนี สตาร์คมีตัวตนตั้งแต่ศึกที่นิวยอร์กในภาพยนตร์เรื่อง The Avengers เขาอธิบายว่า “เขารับรู้ถึงสตาร์คตั้งแต่ศึกที่นิวยอร์ก ในฐานะคนที่ทำลายแผนการของเขา มันน่าสนใจมาก เพราะว่าธานอสก้าวข้ามผ่านช่วงเวลานั้นมา เขาละทิ้งเกราะของตัวเอง เขาเกือบจะกลายเป็นนักรบศักดิ์สิทธิ์ โดยเขาแทบจะไม่ได้ใช้พลังอะไรมากมาย และพยายามเลี่ยงการสังหารผู้คนเว้นแต่ว่าพวกเขาเข้ามาขวางในแผนการ ยกเว้นก็แต่โทนี คนที่เขาคิดว่าเข้าใจความรู้สึก และรู้สึกมีความสัมพันธ์พิเศษโดยตรงต่อตัวเอง”

 

 

                น่าสนใจมากทีเดียวว่าความสัมพันธ์ระหว่าง 2 ตัวละครที่เป็นเหมือนคู่ตรงข้ามกันจะเป็นอย่างไร เมื่อต้องมาเผชิญหน้ากันอีกครั้งใน Avengers 4 เพราะอย่างที่ทราบกันว่าในการต่อสู้บนดาวไททันนั้น โทนี สตาร์คได้ใช้ทุกสิ่งทุกอย่างที่มีในการต่อสู้กับธานอสไปแล้ว แต่ทำได้แค่เพียงประมือเท่านั้น ไม่สามารถกำราบได้อย่างสิ้นเชิง ดังนั้นความสำคัญของเขาจะออกมาในรูปแบบใดต้องมาติดตามต่อไปในอนาคต

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง