HIGHLIGHT CONTENT

ฟังตัวอย่าง 2 เพลงแรกจาก Olaf’s Frozen Adventure เพราะจนอยากฟังเพลงเต็มแล้ว

  • 9,051
  • 11 ก.ย. 2017

 

ฟังตัวอย่าง 2 เพลงแรกจาก Olaf’s Frozen Adventure เพราะจนอยากฟังเพลงเต็มแล้ว

 

ปลายปีนี้คงจะไม่มีภาพยนตร์อนิเมชั่นขนาดสั้นเรื่องไหนที่ทุกคนรอคอยเท่ากับ Olaf’s Frozen Adventure ที่เตรียมจะฉาย 21 นาทีปะหน้าอนิเมชั่นวันอลวน วิญญาณอลเวง Coco ที่งานนี้จากตัวอย่างจะพาเราไปพูดถึงเรื่องราวหลังจากเหตุการณ์ใน Frozen อันนาและเอลซ่ากลับมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันอย่างปกติ แต่ปัญหาของครอบครัวนี้ก็คือพวกเขาไม่เคยมีงานเทศกาลของครอบครัวเลยสักครั้ง

 

เรื่องนี้ร้อนไปถึงโอลาฟต้องออกผจญภัยเพื่อตามหาเทศกาลกลับมาให้ครอบครัว ที่พิเศษของอนิเมชั่นสั้นเรื่องนี้ก็คือมีเพลงใหม่ถึง 3 เพลงด้วยกัน และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาช่อง Youtube ของสองผู้พากย์เสียงอันนาและเอลซ่าก็ได้ปล่อยตัวอย่างเพลงออกมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเพลง When We’re Together ที่ร้องโดยอิดินา เมนเซล (ให้เสียงเป็นเอลซ่า) และ Ring in the Season ร้องโดย คริสเตน เบล (ให้เสียงเป็นอันนา) เพราะมากจริง ๆ ไปฟังกันเลย!

 

 

Happy to share "Ring In The Season" from #olafsfrozenadventure! In theatres w/ #PixarCoco 11/22, songs avail 11/3! @joshgad @idinamenzel pic.twitter.com/IozYkdyX91

— Kristen Bell (@IMKristenBell) September 8, 2017

 

เตรียมพบกับเทศกาลใน Olaf’s Frozen Adventure ฉายปะหน้าอนิเมชั่นสุดหรรษากับ Coco วันอลวน วิญญาณอลเวง เข้าฉาย 30 พฤศจิกายนนี้

 

วันอลวน วิญญาณอลเวง

  • 03 March 2018
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 105 นาที
15+