HIGHLIGHT CONTENT

เบื้องหลังชุดของชาวทาโลแคน จากอารยธรรมโบราณ สู่การทดสอบใต้น้ำจริง

  • 840
  • 15 พ.ย. 2022

Black Panther Forever เรื่องราวต่อมา  ของกษัตริย์องค์ใหม่ต้องรับมือกับศัตรูคนใหม่และศัตรูทางการเมืองเพื่อปกป้องประเทศ Wakada ของเขาให้รอดพ้นจากสงครามโลกครั้งใหม่  โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงผิวสีมากมายฝีมือ เช่น  Michael B. Jordan, Danai Gurira  Forest Whitaker  นอกจากนี้ยังได้นักแสดงดีกรีรางวัลออสการ์อย่าง Lupita Nyong’o มาร่วมแสดงในเรื่องนี้ด้วย  กำกับโดย Ryan Coogler 

ทาโลแคน อาณาจักรใต้น้ำที่กลายเป็นคู่ขัดแย้งของวาคานด้า ซึ่งอาณาจักรนี้มีความเจริญรุ่งเรืองทางอารยธรรมและด้านวิทยาการไม่แพ้วาคานด้าเลยทีเดียว โดยล่าสุดทีมสร้างผู้ออกแบบเครื่องแต่งกายของ Black Panther Forever ได้เปิดเผยถึงรายละเอียดกว่าจะมาเป็นชุดของชาวทาโลแคนที่ไม่เพียงแต่ออกแบบเท่านั้นแต่ยังต้องสามารถสวมใส่ใต้น้ำได้จริงด้วย

รุธ อี. คาร์เตอร์ ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย ได้เผยว่า ทีมออกแบบเครื่องแต่งกายได้พบกับนักประวัติศาสตร์และได้เรียนรู้เกี่ยวกับการนำเปลือกหอย หยก และ สาหร่ายมาเป็นเครื่องประดับในชุด รวมทั้งหาวิธีว่าจะทำอย่างไรได้บ้างที่เปลือกหอย หิน หยกพวกนี้จะสามารถใช้ได้ในฉากใต้น้ำ โดยทีมงานได้สร้างแท็งก์น้ำขนาด 20 ฟุต สำหรับทดสอบ โดยให้นักประดาน้ำลงไปพร้อมกับชุดที่มีผ้าโพกศีรษะและเสื้อคลุมเพื่อดูว่าชุดเหล่านั้นเป็นยังไงบ้างเวลาอยู่ใต้น้ำ ซึ่งเธอเองไม่เคยทำงานใต้น้ำมาก่อนและเป็นเรื่องใหม่มากจริงๆ”

 

แบล็ค แพนเธอร์ วาคานด้าจงเจริญ

  • 09 November 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 161 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง