HIGHLIGHT CONTENT

สครัลมาแน่! เรื่องย่อของ Captain Marvel เธอจะอยู่ท่ามกลางสงครามเอเลี่ยน 2 เผ่าพันธุ์!!

  • 16,490
  • 27 มี.ค. 2018

 

สครัลมาแน่! เรื่องย่อของ Captain Marvel เธอจะอยู่ท่ามกลางสงครามเอเลี่ยน 2 เผ่าพันธุ์!!

 

 

                เราทุกคนรู้กันว่า Avengers: Infinity War คือภาพยนตร์ที่รวบรวมเอาฮีโร่เอาไว้มากที่สุด เพื่อรับมือกับศึกครั้งใหญ่ แต่หนึ่งในฮีโร่ที่จะยังไม่มาปรากฎตัวในภาคนี้คือ Captain Marvel ฮีโร่หญิงที่รับบทโดยบรี ลาร์สัน ฮีโร่จอมพลังที่มีความสามารถในการดูดซับพลังงานและปลดปล่อยพลังงานออกมาอย่างรุนแรง เธอได้รับความสามารถนี้จากเอเลี่ยนต่างดาว ทำให้กัปตันมาร์เวลคือซูเปอร์ฮีโร่ที่ทรงพลังมากที่สุดในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล

 

                หลังจากที่ปล่อยให้หลายคนคาดเดากันไปต่าง ๆ นา ๆ เกี่ยวกับทิศทางเรื่องราวของภาพยนตร์เรื่องนี้ ล่าสุดมาร์เวลก็ได้ปล่อยเรื่องย่ออย่างเป็นทางการของ Captain Marvel ออกมาแล้ว และมันยิ่งใหญ่กว่าที่เราคิดเอาไว้มาก เพราะเธอจะต้องอยู่ท่ามกลางสงครามของเอเลี่ยน 2 เผ่าพันธุ์

 

 

                “เรื่องราวเส้นทางของคารอล แดนเวอร์ส ในการเป็นหนึ่งในฮีโร่ที่ทรงพลังมากที่สุดในจักรวาล เมื่อโลกต้องตกอยู่ท่ามกลางสงครามระดับอวกาศระหว่างเอเลี่ยน 2 เผ่าพันธุ์ เหตุการณ์จะเกิดในช่วงปี 1990 ‘Captain Marvel’ จะพาเราไปผจญภัยเรื่องราวในอดีตที่ทุกคนไม่เคยเห็นมาก่อนในประวัติศาสตร์ของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล”

 

                จากรูปภาพที่ซามูเอล แอล แจ็คสันเคยปล่อยออกมาเป็นภาพที่เขากำลังทำเอฟเฟกต์ทั้งหน้าเพื่อเตรียมถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยหลายคนคาดการณ์เอาไว้ว่าเขาจะรับบทเป็นหนึ่งในเอเลี่ยนที่มีความสามารถในการแปลงกายอย่างเผ่าพันธุ์สครัลล์ที่ปลอมตัวเป็นนิค ฟิวรี่

 

 

หากเป็นจริงตามนั้นบวกกับเรื่องย่อที่ถูกปล่อยออกมา และตามเรื่องราวในฉบับคอมมิกที่แครอลจะได้รับพลังจากเอเลี่ยนเผ่าพันธุ์ครี นั่นหมายความได้อย่างเดียวว่าใน Captain Marvel จะต้องมีเรื่องราวสงครามเอเลี่ยนระหว่าง Kree และ Skrull อย่างแน่นอน จุดจบของสงคราม รวมถึงเรื่องราวหลายอย่างจะเป็นตัวอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้นในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลได้โดยไม่ต้องสงสัย นับเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ก่อนเดินทางสู่ Avengers 4

 

  • Captain Marvel กำหนดฉายปี 2019

 

 

Avengers: Infinity War

มหาสงครามล้างจักรวาล

25 ้เมษายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screenrant

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง