HIGHLIGHT CONTENT

รีวิวชุดแรก สื่อนอกหลงรัก The Super Mario Bros. Movie เปรียบเป็นจดหมายรักถึงแฟนมาริโอ

  • 743
  • 03 เม.ย. 2023

 

 

รีวิวชุดแรก สื่อนอกหลงรัก The Super Mario Bros. Movie

เปรียบเป็นจดหมายรักถึงแฟนมาริโอ

 

Super Mario Bros. หนึ่งในเกมตำนานระดับอมตะที่แทบทุกคนในวัยเด็กต้องเคยผ่านมา ตอนนี้ได้มาอวดโฉมในรูปแบบของภาพยนตร์แอนิเมชั่นแล้ว ซึ่งล่าสุดสื่อมวลชนต่างประเทศหลายเจ้าได้มีโอกาสชมภาพยนตร์เรื่องนี้ และปล่อยรีวิวออกมาแล้ว ซึ่งขอบอกเลยว่าทุกคนตกหลุมรักหนังเรื่องนี้เข้าอย่างจัง

 

 

The Atom Review: ตลกและสดใหม่ได้อย่างมหัศจรรย์ การผจญภัยอันแสนมีเสน่ห์จากคู่หูช่างประปาของนินเทนโด เต็มไปด้วยคามิโอสุดสนุก นี่ไม่ใช่แค่การเป็นหนังจากวิดีโอเกมทั่ว ๆ ไป มันคือหนึ่งในหนังครอบครัวที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่เคยมีมา แถมตอนจบยังมีปูทางไปต่ออีกด้วย

 

Rendy Jones: โลกของมาริโอถูกทำให้มีชีวิตอีกครั้งด้วยงานแอนิเมชั่นชั้นเยี่ยม และฉากแอ็คชั่นที่กระฉับกระเฉงซึ่งจะทำให้เด็ก ๆ กับแฟน ๆ ชื่นชอบมาก ๆ มีอีสเตอร์เอ้กและคามิโอที่น่ารักเต็มไปหมดเลย  

 

André: The Super Mario Bros Movie เป็นเหมือนเครื่องเล่นที่ชวนให้หวาดเสียวซึ่งมันสนุกและมหัศจรรย์มาก นี่เป็นหนังสำหรับแฟนของมาริโออย่างแท้จริง แม้ว่าการเล่าเรื่องจะไม่ได้เหนือชั้นอะไรนัก แถมยังมีฉากที่ทำให้ฉันน้ำตาคลอเลยด้วย

 

Tim Gettys: The Super Mario Bros. Movie มันดีมาก น้ำตาคลอเพราะความไฮป์หลายรอบเลย เพลงประกอบคือดาวเด่นของหนัง แฟน ๆ นินเทนโดจะต้องรักมันแน่ ๆ ผมไม่แน่ใจว่าจะมีหนังเรื่องไหนในประวัติศาสตร์ที่มีอีสเตอร์เอ้กมากขนาดนี้นะ และที่สำคัญคือมันดีมากด้วย!

 

 

University Film Review: คุณจะไม่ผิดหวัง! มันสนุกและสดใหม่มากที่เหมาะจะดูได้ทั้งครอบครัวเลย มันจะต้องกลายเป็นขวัญใจมหาชนแน่ ๆ แจ็ค แบล็กในบท Bowser เหมาะที่สุดในบทนี้ และเขากลายเป็นตัวละครที่เราชอบที่สุดในเรื่องเลย นี่เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่เคยดูมาในรอบหลายปี ในหนังมีตัวละครรับเชิญเยอะมาก ต้องรอดูจนจบเลยนะว่ามันจะมีอะไรต่อไปอีก

 

Erik Davis: นี่มันเป็นสุดยอดจดหมายรักสู่แฟนมาริโอทุกยุคทุกสมัยเลย รักอารมณ์ขันและแจ็ค แบล็กในบท Bowser มาก! ตอนดูหนังนี่รู้สึกแบบเดียวกับตอนที่กำลังเล่นเกมอยู่เลย มันสนุกสุด ๆ รอดูฉากเครดิตด้วยล่ะ!

 

Germain Lussier: อยากจะชอบนะแต่ไม่เลย มีฉากดี ๆ อยู่บ้างที่สามารถดึงเอาจิตวิญญาณของเกมออกมาได้ แต่ส่วนใหญ่แล้วมันดูเซ่อซ่ามาก พล็อตก็ไม่มีอะไรหวือหวา เต็มไปด้วยมุกตลกที่แย่และเพลงที่แย่กว่า มันดูเหมือนจะดีนะ แต่ผมรู้สึกเบื่อและรำคาญมากกว่าจะรู้สึกบันเทิงไปกับมัน

 

Jimmy Tickles: เพิ่งได้ดู Super Mario Bros Movie ไปสามรอบแล้ว และผมพูดได้เลยว่ามันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดเท่าที่คุณสามารถคาดหวังได้เลย เต็มไปด้วยแฟนเซอร์วิสและอีสเตอร์เอ้ก มันสามารถสร้างภาพจากจินตนการของผู้ชมที่เคยรักมาริโอออกมาได้ครบถ้วน ซึ่งทั้งหมดมันผ่านการคิดมาได้อย่างดี

 

 

Jazz Tangcay: มันสดใหม่ สิ่งที่มีความสุขมาก ๆ เลยก็คือการได้เห็นเด็ก ๆ ตื่นเต้นที่ได้เห็นตัวละครที่พวกเขาชอบออกมา เพลงจากไบรอัน ไทเลอร์ชวนให้คิดถึงเกมจากนินเทนโด เป็นแอนิเมชั่นที่ดีเยี่ยม Bowser คือสิ่งที่ดีที่สุด!

 

Tessa Smith: มันคือจดหมายรักถึงทุกคนที่ชอบคู่หูช่างประปาและเรื่องราวในโลกของมาริโอ! สุดยอดอีสเตอร์เอ้ก! ดนตรีและเพลงประกอบมันเพอร์เฟค เจ้าหญิงพีชแซ่บมาก! เสียงพากย์เองก็ทำได้ถึง แจ็ค แบล็กยังร้องเพลงอีกต่างหาก!

 

Wendy Lee Szany: ลุย กัน เลย! มันสนุกมาก ฉันยิ้มกว้างตลอดเวลาเลย พวกเขาเอาอยู่ในการเล่าเรื่อง และการนำเสนออีสเตอร์เอ้กออกมาได้อย่างดี และเพลงของไบรอัน ไทเลอร์เองก็สุดยอดมาก เป็นหนังที่ต้องดูในโรงภาพยนตร์ เป็นหนังที่ดีมากสำหรับคนทุกวัยเลย

 

Dave Lee: มันเป็นเครื่องเล่นที่สนุกมาก เต็มไปด้วยการอ้างอิงและอีสเตอร์เอ้ก น่าเสียดายที่แม้ว่าจะมีสิ่งเจ๋ง ๆ เยอะมาก มันก็ยังเป็นหนังที่สูตรสำเร็จและเนื้อเรื่องเบาบาง คู่หูมาริโอและลุยจิเองก็ไม่ได้มีมากพอ แฟน ๆ จะชอบมันแน่ ๆ

 

ดูเหมือนว่าคอมเมนท์ส่วนใหญ่จะเทไปในทิศทางที่บวกสุด ๆ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีบางส่วนที่ไม่ได้ถูกใจมากนัก ซึ่งถ้าเฉลี่ยดูแล้ว คงจะพอสามารถสรุปได้ว่า พวกเขามองว่ามันคือหนังที่สามารถดูแล้วสนุกได้ทุกคนในครอบครัว รอไปพิสูจน์พร้อมกันว่ามันจะเป็นอย่างไรใน The Super Mario Bros. Movie กำหนดฉาย 6 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง