HIGHLIGHT CONTENT

ปังแบบไม่ต้องกินเห็ด! The Super Mario Bros. Movie เปิดตัวถล่มทั่วโลก $377.6 ล้าน

  • 692
  • 10 เม.ย. 2023

 

 

ปังแบบไม่ต้องกินเห็ด! The Super Mario Bros. Movie

เปิดตัวถล่มทั่วโลก $377.6 ล้าน

 

กลายเป็นภาพยนตร์เปิดตัวสูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ไปแล้วสำหรับแอนิเมชั่นเรื่องใหม่จากชายคา Illumination กับภาพยนตร์เรื่อง The Super Mario Bros. Movie ที่ตอนนี้กลายเป็นภาพยนตร์ที่แอนิเมชั่นที่เปิดตัวสูงที่สุดตลอดกาลไปแล้ว

 

Deadline ได้เปิดเผยว่า ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (5 วัน) พวกเขาทำรายได้เปิดตัวในอเมริกาไปถึง 204.62 ล้าน กลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้ในช่วงวันพุธ ถึงวันอาทิตย์ในสัปดาห์ที่เข้าฉาย สูงที่สุด ล้ม Transformers: Revenge of the Fallen แชมป์เก่าลงได้อย่างสวยงาม

 

 

ในขณะที่ต่างประเทศเองก็แรงไม่แพ้กัน The Super Mario Bros. Movie ทำรายได้ไปอีก $173 ล้าน ทำให้เมื่อรวมแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถทำรายได้เปิดตัวไปได้ถึง 377.6 ล้าน จากทุนสร้างเพียง 100 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ เท่านั้น

 

ขณะที่ John Wick: Chapter 4 เองก็ยังอยู่ในอันดับที่ 2 กับรายได้รวมทั่วโลกที่ $269.06 ล้าน ทางฝั่ง Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves เองก็ยังสามารถเก็บรายได้ไปได้ รวมทั่วโลกที่ $124.07 ล้าน

 

เรียกได้ว่ามาแรงแซงทุกโค้งจริง ๆ สำหรับคู่หูช่างประปาคู่นี้ ซึ่งก็ไม่น่าประหลาดใจนัก เพราะ Super Mario Bros. ถือว่าเป็นตัวละครจากเกมที่คนทุกเพศทุกวัยรู้จัก  แถมยังสร้างกระแสฮิตมาต่อเนื่องยาวนาน มารอติดตามดูกันว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะกลายเป็นหนังเรื่องแรกของปีนี้ที่สามารถทำรายได้ทะลุ 1 พันล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ หรือไม่

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Deadline

ข่าวที่เกี่ยวข้อง