HIGHLIGHT CONTENT

ไปต่อยาวๆ เจมส์ กันน์เตรียมมีส่วนร่วมในภาคแยกตัวละครจาก the Suicide Squad

  • 1,830
  • 24 ก.ย. 2020

 

 

ไปต่อยาวๆ เจมส์ กันน์เตรียมมีส่วนร่วม

ในภาคแยกตัวละครจาก the Suicide Squad

 

    สร้างความฮือฮาในทันที เมื่องาน DC Fandome ได้ประกาศความคืบหน้าของภาพยนตร์เรื่อง the Suicide Squad ภาพยนตร์รวมทีมดาวร้ายจากคอมิกส์ของดีซี ที่รับหน้าที่กำกับภาพยนตร์โดยเจมส์ กันน์ ชายผู้สร้างความสำเร็จให้กับแก๊งค์เกรียนพิทักษ์อวกาศมาแล้ว คราวนี้ดูเหมือนว่าเขาจะยังคงจัดเต็มอยู่เช่นเคย กับการรวมตัวละครจำนวนมากมาใส่เอาไว้ในภาพยนตร์เรื่องเดียว แม้ว่าจะยังไม่มีเนื้อเรื่องใด ๆ เปิดเผยออกมา แต่สีสัน และสไตล์ที่แสดงให้เราเห็นก็ดูเหมือนว่านี่จะเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่น่าเฝ้ารอมากที่สุดเรื่องหนึ่ง

 

 

    แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้กำหนดการที่เจมส์ กันน์ จะอยู่ร่วมงานกับ DC จะต่อเนื่องไปอีกสักพักใหญ่ ๆ เพราะล่าสุด the Hollywood Reporter ก็ได้รายงานว่า ทางวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ได้ตัดสินใจให้เจมส์ กันน์ สร้างซีรีส์เพื่อขยายเรื่องราวของ the Peacemaker หนึ่งในตัวละครหลักจากภาพยนตร์เรื่อง the Suicide Squad ที่รับบทโดย จอห์น ซีน่า มาเป็นซีรีส์เพื่อฉายลงบนบริการสตรีมมิ่ง HBO Max โดยวางแผนไว้ว่าจะเริ่มกระบวนการถ่ายทำในช่วงปีหน้า

 

 

    สิ่งที่เกิดขึ้นนี้ทำให้ส่งผลโดยตรงถึงภาพยนตร์เรื่อง Guardians of the Galaxy Vol.3 เพราะเจมส์ กันน์ คงจะทำให้งานทางฝั่งนี้เสร็จสิ้นก่อน แล้วจึงไปเดินหน้าเพื่อปิดตำนานไตรภาคของก๊วนพิทักษ์จักรวาล ใครที่เฝ้ารออยู่ก็อาจจะต้องอดใจรอเพิ่มขึ้นกันอีกสักหน่อย ส่วนภาพยนตร์เรื่อง the Suicide Squad นั้นก็วางกำหนดฉายเอาไว้ในช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2021 ซึ่งในปีนี้ก็เตรียมพบกับภาพยนตร์อีกเรื่องจาก DC Extended Universe ที่จ่อคิวรอเข้าฉายกับ Wonder Woman 1984 ที่พร้อมมาสร้างความสุขรับวันคริสต์มาส 24 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง