HIGHLIGHT CONTENT

หยุดแน่ แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้! ป๋าเลียม นีสัน ในวัย 70 ปีกับคำถามว่าเมื่อไรจะเลิกเล่นหนังแอ็คชั่น

  • 941
  • 15 ก.พ. 2022

 

 

หยุดแน่ แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้! ป๋าเลียม นีสัน ในวัย 70 ปี

กับคำถามว่าเมื่อไรจะเลิกเล่นหนังแอ็คชั่น

 

                ถ้าจะบอกว่าใครเป็นดาวค้างฟ้าในวงการภาพยนตร์แอ็คชั่น ก็คงหนีไม่พ้น เลียม นีสัน ที่หากสังเกตดูดี ๆ เราได้เห็นป๋ากลับมาในภาพยนตร์แอ็คชั่นทุกปี อย่างน้อยปีละ 1 เรื่อง หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีการออกมาสัมภาษณ์ว่าเขาจะเกษียณตัวเองจากภาพยนตร์แนวนี้แล้ว แต่ก็ไม่วายมีภาพยนตร์แนวนี้ตามมาออกมาอยู่เรื่อย ๆ และในปีนี้ก็เป็นคิวของภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่ยังคงความระห่ำไม่เปลี่ยนแปลง กับ Blacklight ชวนให้แฟน ๆ เกิดคำถามว่า แล้วตกลงป๋าจะเลิกจริง ๆ หรือไม่?

 

                เลียม นีสันเองก็ไม่ได้ปล่อยปะละเลยคำถามนี้ เขาได้ให้สัมภาษณ์เคลียชัด ๆ ผ่านการให้สัมภาษณ์ในรายการของช่องยูทิวบ์ Today ซึ่งเปิดเผยโดยเว็บไซต์ Cinemablend ว่า...

               

                “ปีนี้ผมก็อายุ 70 แล้ว และผมก็ยังคงไปกับมันอยู่ ผมคิดว่าหนังแอ็คชั่นสำหรับผมมันใกล้จะจบลงแล้ว มันคงต้องจบแล้วล่ะ ผู้ชมเขาก็ไม่ได้โง่หรอกใช่ไหมล่ะครับ พวกเขาคงจะคิดประมาณว่า ‘เลียม นีสันแก่ขึ้นทุกวันเลยแฮะ เขาจะ 71, 72 แล้วก็ 73 ปีแล้วหรอเนี่ย’ ผมคงหยุดแสดงในสักวันล่ะครับ”

 

 

                ยังคงยืนยันคำตอบเดิมว่าป๋าหยุดแน่ ๆ แต่อ่านบทสัมภาษณ์จนจบแล้วก็ยังสัมผัสไม่ได้เลยว่าจะเป็นเร็ว ๆ นี้ แต่ก็เอาเถอะ การแสดงของเขายังคงแสดงความเก๋า และดุเดือดไม่เปลี่ยนแปลง มารอดูกันดีกว่าว่าการกลับมาระห่ำครั้งใหม่ ที่การันตีความเดือด ความมันส์ครั้งนี้ในออกมาเป็นอย่างไร โดย Blacklight วางกำหนดฉายไว้ 24 กุมภาพันธ์นี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

โคตรระห่ำ ล้างบางนรก

  • 24 February 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 108 นาที
15+