HIGHLIGHT CONTENT

ไฟยังไม่หมด! เลียม นีสัน กลับมาฆ่าอีกครั้ง ทวงแค้น ล้างบางความชั่วใน Blacklight

  • 1,519
  • 08 ก.พ. 2022

 

 

เตรียมพบกับการกลับมา “ฆ่า” ของ “เลียม นีสัน” แอ็กชันสตาร์ตัวพ่อ

ที่ขอทวงแค้น ล้างบางความชั่ว จัดเต็มความบู๊เดือดระอุแห่งปี

ในผลงานแอ็กชันสุดโหด “Blacklight โคตรระห่ำล้างบางนรก”

 

เตรียมส่งท้ายเดือนแห่งความรัก กับการกลับมาทวงแค้น จัดเต็มการฆ่าแบบไม่ยั้งของแอ็กชันสตาร์ตัวพ่อ เลียม นีสัน จาก Taken ที่ครั้งนี้ขออาสาล้างบางเดือด เสิร์ฟความโหด โชว์บู๊แบบนันสต็อป กับผลงานการกำกับเรื่องล่าสุดของ มาร์ก วิลเลียมส์ จาก Honest Thief ในภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญยอดเยี่ยม “Blacklight โคตรระห่ำ ล้างบางนรก”

 

ล่าสุดกับการปล่อยภาพใบปิดและตัวอย่าง พร้อมชื่อไทยสุดระห่ำ ที่ตอกย้ำความเดือดการกลับมาครบรส เต็มสูตรแบบ Taken อย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังเผยให้เห็นฉากแอ็กชัน และการกลับมาลุยเดี่ยวของพระเอกขาบู๊ตลอดกาลที่รับรองได้ว่างานนี้ไม่มีคำว่าผิดหวัง

 

 

Blacklight บอกเล่าเรื่องราวของ ทราวิส บล็อก (เลียม นีสัน) ตลอดชีวิตของเขาต้องทำงานอยู่หลังเงามืด ไร้ตัวตน บล็อกเชี่ยวชาญด้านการช่วยเหลือสายลับที่กำลังจะถูกเปิดโปง จนกระทั่งวันหนึ่งเขาค้นพบความลับบางอย่างเกี่ยวกับภารกิจที่มีชีวิตของผู้บริสุทธิ์จำนวนมากเป็นเดิมพัน ทำให้เขาต้องต่อสู้ระหว่างการทำตามหน้าที่หรือความถูกต้อง แต่เรื่องราวกลับเลวร้ายลง เมื่อบล็อกกลับพบว่าครอบครัวของเขาได้หายตัวไป และผู้ที่อยู่เบื้องหลังแผนการชั่วครั้งนี้คือหัวหน้าหน่วยงานที่เขาสังกัด

 

เมื่อความเดือดมาพร้อมกับคนคลั่ง คนทั้งกองทัพก็ไม่อาจหยุดความระห่ำในครั้งนี้ นับถอยหลังส่การทวงแค้น ล้างบางที่โหดที่สุด ในผลงานแอ็กชันจัดเต็มที่คุณไม่ควรพลาด “Blacklight โคตรระห่ำ ล้างบางนรก” 24 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

โคตรระห่ำ ล้างบางนรก

  • 24 February 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 108 นาที
15+