HIGHLIGHT CONTENT

เดือดสุด นรกขั้นกว่า! เลียม นีสัน เปิดโหมดระห่ำ ไม่มีอะไรขวางเขาได้ใน Blacklight

  • 1,104
  • 14 ก.พ. 2022

 

 

ระห่ำสุด เดือดสุด นรกสุด

“เลียม นีสัน” เปิดโหมดโคตรระห่ำ

ในภารกิจใหม่ที่แม้แต่นรกก็ขวางทางเขาไม่ได้

“Blacklight โคตรระห่ำ ล้างบางนรก”

 

 

พร้อมเปิดฉากเดือดระอุไปกับภารกิจใหม่เสี่ยงตายขั้นสุด สำหรับนักแสดงสายบู๊แห่งตำนาน “เลียม นีสัน” จาก Taken ที่พร้อมกลับมาลุยแบบโคตรระห่ำกับบทบาทครั้งสำคัญ ในภาพยนตร์แอ็กชั่นเดือด “Blacklight โคตรระห่ำ ล้างบางนรก” พร้อมขนความมันส์แบบทวีคูณ การโคจรมาพบกันอีกครั้งของเลียม และผู้กำกับมากฝีมือ มาร์ก วิลเลียมส์ ซึ่งเคยมีผลงานภาพยนตร์ที่ครองอันดับ1บ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาอย่าง Honest Thief มาแล้ว

 

ใน Blacklight จึงถือเป็นการจัดเต็มความ ระห่ำสุด เดือดสุด นรกสุด ครบเครื่องทั้งอาวุธ การดวลกระสุน หรือการต่อสู้ระยะประชิดอย่างถึงใจแฟนหนังสายบู๊แน่นอน โดยครั้งนี้เลียมต้องรับบทสายลับไร้ตัวตน ทราวิส บล็อก ที่เกิดค้นพบความลับบางอย่างของ FBI เกี่ยวกับภารกิจที่มีชีวิตของผู้บริสุทธิ์จำนวนมากเป็นเดิมพัน ทำให้เขาต้องต่อสู้ระหว่างการทำตามหน้าที่หรือความถูกต้อง แต่เรื่องราวกลับเลวร้ายลง อดีตของเขาเริ่มมาหลอกหลอนเมื่อบล็อกกลับพบว่าครอบครัวของเขาถูกดึงเข้ามาพัวพัน และผู้ที่อยู่เบื้องหลังแผนการชั่วครั้งนี้คือหัวหน้าหน่วยงานที่เขาสังกัด เขาจึงต้องปกป้องคนที่เขารัก และเปิดโปงอดีตเจ้านายเพื่อล้างมลทินให้ตัวเอง

 

 

ระห่ำขั้นสุด ทวีความมันส์ กับหนังแอ็กชั่นโคตรเดือดแห่งปี บู๊จัดเต็มตามสไตล์ เลียม นีสัน งานนี้บอกได้แค่ว่า ถ้าจัดการเขาไม่ได้ ก็อย่าคิดว่าจะมีชีวิตรอด  “Blacklight โคตรระห่ำ ล้างบางนรก” 24 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

โคตรระห่ำ ล้างบางนรก

  • 24 February 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 108 นาที
15+