HIGHLIGHT CONTENT

ถึงเวลาเปิดโปงแผนชั่ว เลียม นีสัน กลับมาแอ็คชั่นโคตรดุ ระห่ำไม่มีพักใน Blacklight

  • 920
  • 23 ก.พ. 2022

 

 

ถึงเวลาเปิดโปงแผนชั่ว เดินหน้าไล่ล่าบัญชีแค้น

เปิดโหมดโหด “เลียม นีสัน” ชื่อนี้การันตีความมันส์

ผลงานแอ็กชันโคตรดุที่คนไทยพลาดไม่ได้

“BLACKLIGHT โคตรระห่ำ ล้างบางนรก”

 

 

นับถอยหลังสู่ผลงานแอ็กชันโคตรดุ และการกลับมาโคตรโหดของแอ็กชันสตาร์เบอร์หนึ่ง อย่าง เลียม นีสัน (Taken) ในภาพยนตร์ระทึกขวัญฝีมือผู้สร้าง Hacksaw Ridge และ Ozark หนึ่งในผลงานสุดมันส์ที่คนไทยไม่ควรพลาด Blacklight โคตรระห่ำ ล้างบางนรก

 

“ขอบคุณพระเจ้า ที่มันถูกสร้างออกมาเป็นภาพยนตร์ เพราะนี่เป็นเรื่องที่ดีมากๆ” เลียม    นีสัน กล่าวถึงบทภาพยนตร์ Blacklight หลังจากที่เขาได้อ่าน และครั้งนี้ยังถือเป็นการกลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้งระหว่างเลียมและผู้กำกับ อย่าง มาร์ก วิลเลียมส์ (Honest Thief) โดยมาร์กกล่าวโดนรวมว่าสุดยอดโปรเจกต์นี้สร้างขึ้นมาเพื่อคนอย่าง เลียม นีสัน และแฟนหนังของเขา เพื่อให้คนที่ชื่นชอบ Taken กลับมาดูหนังแนวนี้อีกครั้ง

 

 

“Blacklight มันจะเป็นผลงานที่มอบความสนุกให้ผู้ชมอย่างแท้จริง ทั้งเขย่าขวัญ การเสียสละและความถูกต้องทั้งหมดที่ผู้ชมจะได้รับจากหนังเรื่องนี้” มาร์ก วิลเลียมส์ ผู้กำกับ

 

เรื่องราวโคตรเดือดของ ทราวิส บล็อก (เลียม นีสัน) เจ้าหน้าที่เอฟบีไอ ชีวิตทำงานที่ผ่านมาเขาต้องอยู่หลังเงามืด ไร้ตัวตน คอยช่วยเหลือเหล่าบรรดาสายลับที่ทำงานพลาดและกำลังถูกเปิดโปง จนกระทั่งวันหนึ่งเจ้าหน้าที่บล็อกกลับพบความลับบางอย่างที่เกี่ยวกับภารกิจที่มีตัวเขาเป็นตัวแปรสำคัญและกำลังส่งผลต่อชีวิตผู้บริสุทธิ์ ระหว่างที่เขาสับสนต้องเลือกหน้าที่การงานหรือความถูกต้อง บล็อกพบว่าครอบครัวของเขาหายตัวไป และผู้ที่อยู่เบื้องหลังกลับกลายเป็นหัวหน้าหน่วยงานที่เขาสังกัด บอกเลยว่างานนี้มีแต่เละกับวินาศสันตะโร เพราะ เลียม นีสัน ชื่อนี้รับประกับความมันส์อย่างแน่นอน

 

เมื่อความแค้นต้องมาเจอคนคลั่ง ต่อให้ขนมาทั้งกองทัพก็หยุดความโหดครั้งนี้ไม่ได้

Blacklight โคตรระห่ำ ล้างบางนรก 24 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

โคตรระห่ำ ล้างบางนรก

  • 24 February 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 108 นาที
15+