HIGHLIGHT CONTENT

ทำไมถึงสำคัญ? สตีฟ โรเจอร์คิดยังไงกับบัคกี้ คริส อีแวนส์เฉลยแล้วความสัมพันธ์ของทั้งคู่

  • 38,151
  • 16 ต.ค. 2018

 

ทำไมถึงสำคัญ? สตีฟ โรเจอร์คิดยังไงกับบัคกี้ คริส อีแวนส์เฉลยแล้วความสัมพันธ์ของทั้งคู่

 

 

                หนึ่งในตัวละครคู่หูที่เป็นเพื่อนตายบนโลกภาพยนตร์คือ สตีฟ โรเจอร์ และ บัคกี้ บาร์นส์ จากเฟรนไชส์ Captain America เราได้เห็นความสัมพันธ์ของทั้งคู่แล้วว่าแน่นแฟ้นกันมากขนาดไหน และสตีฟ โรเจอร์ยึดติดกับตัวบัคกี้จนทำให้ทีม Avengers ถึงคราวแตกแยกไปในเหตุการณ์ Civil War เรารู้กันแค่ว่าทั้งคู่เป็นเพื่อนรักกัน แต่เราเชื่อว่าหลายคนคงไม่เข้าใจอย่างชัดเจนว่าทำไมถึงผูกพันธ์กันขนาดนั้น ล่าสุดคริส อีแวนส์ ได้ให้สัมภาษณ์อธิบายเรื่องดังกล่าวแล้ว

 

 

                ในงาน ACE Comic Con คริส อีแวนส์ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์ของทั้ง 2 ตัวละครเอาไว้ว่า “มันเป็นหนึ่งในไม่กี่ความสัมพันธ์ที่เขาสามารถระบุได้ว่ามันเป็นอะไรบางอย่างที่พวกเราเรียกว่า บ้าน” นอกจากนี้แล้วเขายังพูดเพิ่มเติมว่าความสัมพันธ์นี้เป็นเหมือน “สิ่งล้ำค่า”

 

                จากบทสัมภาษณ์ดังกล่าวนี้สามารถทำให้เราเข้าใจเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใน Captain America: Civil War ได้มากขึ้น เพราะหลังจากที่ Peggy Carter เสียชีวิตไป สำหรับสตีฟ โรเจอร์แล้ว Bucky ก็ดูเหมือนจะเป็นคนเดียวที่สามารถเชื่อมโยงเขากับอดีตได้ อย่างที่เราเห็นว่าสตีฟนั้นค่อนข้างจะมีปัญหาในการปรับตัวเข้ากับโลกยุคใหม่ การมีบัคกี้อยู่ก็เหมือนจะเป็นสิ่งที่ช่วยให้เขาเชื่อมต่อกับโลกนี้ได้ การพยายามรักษาบัคกี้เอาไว้จึงเป็นเหมือนการพยายามรักษาอดีตของเขาเอาไว้ด้วยเช่นกัน เพราะฉะนั้นสำหรับสตีฟ โรเจอร์แล้ว บัคกี้นั้นสำคัญกับเขามากกว่าที่เราคิด

 

                เพราะฉะนั้น จุดต่อไปของตัวละครทั้ง 2 ตัวจะเป็นอย่างไร เมื่อบัคกี้คือหนึ่งในคนที่สูญสลายไปในเหตุการณ์ Avengers: Infinity War ทั้งหมดย่อมต้องส่งผลสู่ Avengers 4 แน่นอน จะเป็นอย่างไรรอติดตามพร้อมกัน 25 เมษายน 2019

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง