HIGHLIGHT CONTENT

โจ๊กเกอร์ จะมีหนังเดี่ยว ไม่เกี่ยวกับจักรวาล DC เน้นอาชญากรรม + เปลี่ยนนักแสดงใหม่

  • 43,505
  • 23 ส.ค. 2017

 

โจ๊กเกอร์ จะมีหนังเดี่ยว? วอร์เนอร์ซุ่มเตรียมพัฒนา

แต่จะเป็นส่วนหนึ่งในจักรวาลดีซีไหม ต้องรอดู

 

ในบรรดาหนังซูเปอร์ฮีโร่ ก็ต้องมีวายร้ายเป็นคู่ปรับที่สมน้ำสมเนื้อ และวายร้ายที่ติดตาติดใจอยู่ในผู้ชมตลอดกาลก็คงหนีไม่พ้นบทบาทของ โจ๊กเกอร์ วายร้ายตัวตลกสุดโหดที่เป็นคู่ปรับของอัศวินรัตติกาลมาตลอด ซึ่งปัจจุบันนี้ โจ๊กเกอร์ มีหลายคนมารับบท ไม่ว่าจะเป็น แจ็ค นิโคลสัน, ฮีธ เลดเจอร์ และล่าสุดที่เปิดตัวไปใน Suicide Squad กับ จาเร็ด เลโต ทั้งสามเวอร์ชั่นก็มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองโดยไม่ซ้ำแบบกัน แต่สิ่งหนึ่งที่แฟนหนังยังไม่ทราบอย่างชัดเจนก็คือภูมิหลังของเจ้าวายร้ายตัวตลก โจ๊กเกอร์ คนนี้

 

 

ล่าสุด Warner Bros. สตูดิโอผู้สร้างจักรวาลภาพยนตร์ DC ได้มีการเปิดเผยกับเว็บไซต์ Deadline ว่าโปรเจ็คต์ภาพยนตร์เดี่ยวของ โจ๊กเกอร์ เจ้าชายแห่งอาชญากรรมคนนี้กำลังอยู่ในช่วงของการพัฒนา โดยได้ Martin Scorsere มาเป็นโปรดิวเซอร์ ร่วมกับฝีมือการกำกับของ Todd Phillips และได้มือเขียนบท Scott Silver มาดูแลเรื่องบทภาพยนตร์ แต่สิ่งที่แตกต่างออกไปก็คือ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวที่ถูกแยกออกมาจากจักรวาลภาพยนตร์ DC...

 

Deadline รายงานต่อว่า ภาพยนตร์เดี่ยวของ โจ๊กเกอร์ เรื่องนี้จะเป็นการขยายจักรวาลภาพยนตร์ DC ให้มากขึ้นไปอีก โดยจะเป็นการสร้างตัวละครที่ใช้นักแสดงมากกว่าหนึ่งคน นั่นหมายถึงว่า เราอาจจะไม่ได้เห็นจาเร็ด เลโต แสดงเป็น โจ๊กเกอร์ ให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยสตูดิโอเล็งที่จะสร้างจักรวาลของแบทแมนให้แตกออกมาจากจักรวาลหลักของภาพยนตร์ที่กำลังดำเนินอยู่ ซึ่งแนวทางของภาพยนตร์เรื่องนี้จะถูกสร้างออกมาให้เป็นภาพยนตร์แนวอาชญากรรมในยุค 1980 เป็นแนวทางที่ต่างจากภาพยนตร์ DC ที่กำลังเตรียมเข้าฉายอยู่ต่อจากนี้อย่างสิ้นเชิง

 

 

อย่างไรก็ตาม อนาคตของการสร้างภาพยนตร์เดี่ยวของ โจ๊กเกอร์ นี้ก็ยังอยู่ในช่วงของการพัฒนา เราจะได้เห็นโจ๊กเกอร์คนใหม่หรือไม่ก็คงต้องรอดูกันต่อไปในอนาคต แต่สิ่งที่ไม่ต้องรอก็คือ ภาพยนตร์ที่เตรียมเข้าฉายปลายปีของจักรวาล DC การนำทีมของคู่ปรับตลอดกาลของ โจ๊กเกอร์ อย่าง แบทแมน ที่จะรวมทีมเอาฮีโร่มาปกป้องโลกจากภัยพิบัติต่างดาว ในสงครามที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอย่าง Justice League กำหนดฉาย 16 พฤศจิกายนนี้

 

 

Source : https://moviepilot.com/p/martin-scorsese-joker-origin-movie/4356533

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง