HIGHLIGHT CONTENT

Spider Man: Far From Home หนังภาคต่อที่จะสานฝันให้สไปดี้ Vers. แอนดรูว์ การ์ฟิลด์

  • 32,733
  • 28 มิ.ย. 2018

 

Spider Man: Far From Home คือหนังที่จะมาสานฝันต่อให้สไปดี้ของแอนดรูว์ การ์ฟิลด์

 

 

                Spider Man: Far From Home คือชื่ออย่างเป็นทางการของภาพยนตร์ภาคต่อของสไปเดอร์แมนในเวอร์ชั่นของทอม ฮอลแลนด์ โดยเรื่องราวในภาคนี้จะดำเนินเรื่องต่อจาก Avengers 4 ที่เราจะได้ดูกันกลางปีหน้า โดยเควิน ไฟกีได้ออกมาเปิดเผยว่าคำว่า ‘Home’ ในชื่อนั้นสามารถแปลได้หลายความหมาย และพวกเขาชอบที่จะเล่นกับความหมายของมันดั่งที่เคยทำมาแล้วใน Homecoming และยังมีการเปิดเผยเพิ่มเติมว่าในภาคต่อนี้จะพาสไปดี้น้อยของเราทุกคนออกจากมหานครนิวยอร์ก ไปปราบวายร้ายกันไกลถึงยุโรปในช่วงปิดภาคเรียนฤดูร้อน

 

 

                เมื่อย้อนกลับไปถึง The Amazing Spider Man 2 ในเวอร์ชั่นของแอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ก่อนที่เรื่องราวจะบานปลายจนกลายเป็นโศกนาฎกรรม เกว็น สเตซี่ที่แสดงโดยเอ็มม่า สโตน ก็ได้รับทุนการศึกษาให้ไปเรียนต่อที่มหาวิทยาลัย Oxford ประเทศอังกฤษ และปีเตอร์ พาร์คเกอร์ก็อยากจะเดินทางตามเธอไปด้วย ในฉากที่ทั้งคู่ปรับความเข้าใจเข้าหากันอีกครั้ง ปีเตอร์บอกกับเกว็นเอาไว้ประมาณว่า “คือ...ผมคิดอย่างนี้นะ อังกฤษ พวกเราทั้งคู่ ผมจะตามคุณไปด้วย ผมแค่อยากจะตามไปอยู่กับคุณทุกที่เลย ผมจะติดตามคุณไปตลอดทั้งชีวิต ยังไงที่อังกฤษมันก็ต้องมีอาชญากรรมบ้างอยู่แล้ว”

 

                น่าเสียดายที่บทพูดอันแสนโรแมนติกนี้ไม่สามารถเป็นจริงได้ ไม่ว่าจะเพราะการจากไปของเกว็น สเตซี่ หรือแผนการสไปเดอร์แมนในเวอร์ชั่นของแอนดรูว์ที่ถูกพับไป เราจึงไม่ได้เห็นปีเตอร์ได้ไปผจญภัยในอังกฤษ แต่ใน Spider Man: Far From Home นี้จะเป็นการเติมเต็มความฝันให้กับปีเตอร์ พาร์คเกอร์ในเวอร์ชั่นของแอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ด้วยการพาเจ้าหนูสไปดี้ของทอม ฮอลแลนด์ไปปราบเหล่าร้ายไกลถึงอังกฤษ ซึ่งวายร้ายที่จะมาเป็นคู่ปรับของเขาก็ประกาศแล้วว่าจะเป็นมิสเตอริโอ ที่แสดงโดยเจค จิลเลนฮาล

 

 

                ชัดเจนแล้วว่า Spider Man ในเวอร์ชั่นของมาร์เวลนี้กำลังวางแผนต่อเนื่องจาก The Amazing Spider Man ด้วยการค่อย ๆ แนะนำวายร้ายทีม Sinister Six ออกมาเรื่อย ๆ มันเป็นเหมือนการสานต่อในสิ่งที่ดิ อเมซซิ่ง สไปเดอร์แมนทำไม่ได้ ให้ออกมาเป็นจริงในอีกรูปแบบหนึ่ง ซึ่งจะเป็นอย่างไรนั้นต้องรอติดตามกันต่อไป ระหว่างรอนี้ก็เตรียมไปพบกับอีกฮีโร่แมลงที่รอบนี้มาเป็นแพ็คคู่อย่าง Ant Man and the Wasp ที่เตรียมเข้าฉายแล้ว 4 กรกฎาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง