HIGHLIGHT CONTENT

Spider-Man: Far From Home ตัวละครนี้จะกลับมา ย้ำชะตากรรมเศร้าโทนี สตาร์ก(ข่าวลือ)

  • 35,655
  • 05 ก.ย. 2018

 

Spider-Man: Far From Home ตัวละครนี้จะกลับมา ย้ำชะตากรรมเศร้าโทนี สตาร์ก

 

 

                แม้ว่า Avengers: Infinity War จะลาจากโรงภาพยนตร์ไปหลายเดือน แล้วภาพยนตร์เรื่องต่อไปของมาร์เวลจะยังมาไม่ถึง แต่ข่าวคราวของจักรวาล MCU ก็ยังคงมีออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดคือการหลุดรายงานมาว่า จะมีตัวละครจากภาพยนตร์เรื่องอื่นมาปรากฎตัวในภาคที่ 2 อย่าง Spider-Man: Far From Home ไม่ได้มาแค่ 1 แต่มาถึง 2 กับตัวละครของเพ็พเพอร์ พ็อตต์ และ แฮปปี้ โฮแกน การปรากฎตัวของพวกเขาอาจไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่ที่ทำให้มันน่าสนใจคือ ตามรายงาน การปรากฎตัวนี้ไร้เงาของ โทนี สตาร์ก...

 

                2 ตัวละครที่ใกล้ชิดกับ Iron Man มากที่สุด กลับมาปรากฎตัวขึ้นมาในภาพยนตร์ที่มีรายงานมาก่อนหน้านี้แล้วว่า โทนี สตาร์กจะไม่ปรากฎตัวใน Spider-Man: Far From Home ประกอบกับชะตากรรมของเขาที่แม้จะยังไม่ชัดเจน แต่ก็ค่อนข้างสุ่มเสี่ยงกับการต้องเผชิญหน้าใน Avengers 4 ดังนั้นจึงมีบางคนคาดการณ์ไปว่า หรือเขาจะจากไป แล้วเพ็พเพอร์กับแฮปปี้ จะเป็นคนที่มาคอยดูแลปีเตอร์ พาร์คเกอร์แทน นั่นเป็นหนึ่งในคำถามที่เราไม่สามารถยืนยันได้ว่าจะเป็นเรื่องจริงหรือไม่

 

ดูคลิป แฮปปี้ โฮแกนเข้าถ่ายทำ Spider-Man: Far From Home ที่นี่

 

                ย้อนกลับไปไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้ ได้มีข่าวลือหลุดออกมาจากเว็บไซต์ Reddit เกี่ยวกับพล็อตของ Spider-Man: Far From Home ที่เล่าว่า เหตุการณ์จะเริ่มต้นต่อจาก Avengers 4 ในทันที

 

Peter Parker ที่ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม เขาสามารถรอดชีวิตกลับมาจาก Infinity War ได้

และเอาตัวรอดจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใน Avengers 4

โดยภาพยนตร์จะเริ่มต้นที่ปีเตอร์กำลังยืนไว้อาลัยอยู่หน้าหลุมศพของ Tony Stark 

(อ่านเพิ่มเติม > ถ้าเป็นจริงนี่โคตรเศร้า! โทนี สตาร์คตาย ลือหนักจากพล็อตเรื่องของ Spider Man 2)

 

 

                เมื่อประกอบกับข่าวลือนี้ที่หลุดออกมา ยิ่งชวนให้แฟนไอออนแมนหวั่นใจกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นใน Avengers 4 มากกว่าเดิม อย่างไรก็ตามข้อมูลดังกล่าวนี้ยังไม่มีการยืนยันใด ๆ คำตอบคงมีแต่ต้องรอเผชิญหน้ากันกับภาคบทสรุปปิดตำนานสงครามชิงอัญมณี ปลายเดือนเมษายน 2019

 

Source: Screen Rant

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง