HIGHLIGHT CONTENT

ตย.สไปเดอร์แมนมาแล้ว งานนี้แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ อดีตไอ้แมงมุมว่าไงบ้าง?

  • 106,586
  • 13 ธ.ค. 2016

ตย.สไปเดอร์แมนมาแล้ว
งานนี้แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ อดีตไอ้แมงมุมว่าไงบ้าง?

 

โดย Aye, Ms. You.

 

 

เมื่อไม่กี่วันก่อน หนึ่งในตัวอย่างที่ถูกปล่อยออกมาและทำให้กรี๊ดที่สุดก็คือตัวอย่างของ Spider-Man: Homecoming ภาพยนตร์ภาคแยกที่จะเล่าเรื่องราวของ ปีเตอร์ พาร์คเกอร์ หรือไอ้แมงมุมแห่งจักรวาลมาร์เวลในแบบฉบับของตัวเอง ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญมากของสไปเดอร์แมนคนใหม่ของเราในพื้นที่ของศึกมหาซูเปอร์ฮีโร่ทั่วทุกสารทิศ และมันยังเป็นครั้งแรกที่ทางมาร์เวลได้ตัวละครสุดฮือฮาอย่างไอ้แมงมุมกลับบ้าน โดยจับมือร่วมกับโซนี่เพื่อสร้าง “สไปเดอร์แมน” ในแบบที่คนดูคาดหวังและอยากจะเห็นฮีโร่สุดรักของพวกเขาออกมาโลดแล่นบนจอเงินเหมือนในคอมิกนั่นเอง

งานนี้ทางสื่อต่างประเทศก็ได้ลองไปถามอดีตสไปเดอร์แมนอย่าง แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ไอ้แมงมุมเวอร์ชั่นมืดหม่นใน The Amazing Spider-Man ทั้งสองภาคที่งาน Critics’ Choice Awards ที่ผ่านมาว่ารู้สึกอย่างไรกับตัวอย่างล่าสุดของสไปเดอร์แมน ซึ่งแอนดรูว์ การ์ฟิลด์ได้ดูเรียบร้อยแล้ว และเขาบอกว่า...

“ผมดูแล้วล่ะ! มันเยี่ยมมาก! ผมว่ามันดูเยี่ยมเลย ผมตื่นเต้นอยากจะดูเลย แทบรอไม่ไหวแล้ว ผมเป็นแฟนตัวยงของทอม (ฮอลแลนด์) และไอ้แมงมุมมาก ผมเลยตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นมัน”

แม้ว่าเส้นทางการเป็นฮีโร่พ่นใยอย่างสไปเดอร์แมนอาจไม่ใช่หนทางของ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ เท่าไรนัก แต่ต้องบอกว่าเส้นทางการเป็นฮีโร่ในสงครามของเขากลับเฉิดฉายประกายมากกว่า เพราะล่าสุดนั้น แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ คว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมในภาพยนตร์แอคชั่นอย่าง Hacksaw Ridge ในเวที Critics’ Choice Awards มาหมาด ๆ และยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมในเวที Golden Globes Awards 2017 ด้วย

 


แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ จาก Hacksaw Ridge

 

สำหรับ Spider-Man: Homecoming นั้น มีแผนเข้าฉาย 6 ก.ค. 2017 โดยเหตุการณ์จะเกิดขึ้นหลังจากการต่อสู้ใน Captain America: Civil War และจะทำให้เราเห็นความเป็นฮีโร่ของเขามากขึ้น ควบคู่ไปกับความสนุกแบบวัยรุ่นของสไปเดอร์แมนด้วย

 

ตัวอย่าง Spider-Man: Homecoming

 

 

ที่มา Comicbook.com

สไปเดอร์แมนโฮมคัมมิ่ง

  • 05 November 2020
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 133 นาที
15+