HIGHLIGHT CONTENT

ขยายจักรวาลซูเปอร์ฮีโร่ใหม่! Spider-Verse วางแผนสร้างภาคต่อและภาคแยกแล้ว

  • 5,753
  • 28 พ.ย. 2018

 

ภาคแรกยังไม่เข้าแต่! Spider-Man: Into the Spider-Verse วางแผนสร้างภาคต่อและภาคแยกแล้ว

 

แม้จะยังเหลืออีกหลายสัปดาห์กว่าหนังจะเข้า แต่ดูเหมือนว่าทางค่ายหนัง Sony Pictures Animation จะมั่นใจกับโปรเจ็คหนังอนิเมชั่นสไปเดอร์แมนที่กำลังจะมาถึงอย่าง Spider-Man: Into the Spider-Verse เพราะในตอนนี้พวกเขาได้เริ่มต้นวางแผนการสร้างทั้งภาคต่อและภาคแยกของจักรวาลใหม่นี้แล้ว!

 

โดยในตอนนี้ทางค่ายได้ผู้สร้างอนิเมชั่นชื่อดังอย่าง Joaquim Dos  Santos ที่เคยมีผลงานกำกับมาแล้วอย่าง Avatar: The Last Airbender และ Voltron มานั่งแท่นกำกับ Spider-Man: Into the Spider-Verse ภาคต่อภาคที่ 2 แล้ว และในขณะเดียวกัน Lauren Montgomery ที่เคยมีผลงานมาแล้วใน Voltron และ Batman: Year One ก็กำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจาให้มากำกับหนังภาคแยกที่จะเป็นเหล่าสไปเดอร์ผู้หญิงทั้งหมด ร่วมกันกับ Bek Smith ที่เคยฝากผลงานมาแล้วใน Zoo โดยเขาจะเป็นผู้ที่จะมาเขียนบทของหนังภาคแยกเรื่องนี้ให้

 

Amy Pascal จะกลับมาอำนวยการสร้างในโปรเจ็คถัดๆไปอีกครั้ง ส่วน Phil Lord และ Chris Miller จะมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์โปรเจ็คใหม่เหล่านี้อีกด้วย

 

SPIDER-MAN: INTO THE SPIDER-VERSE ภาคล่าสุดของโซนี่จะเป็นเรื่องราวของไมลส์ เด็กชายผิวสีที่ค้นพบว่าตัวเองก็เป็นหนึ่งในสไปเดอร์แมนอีกคน และพบว่าในจักรวาลนี้ไม่ได้มีเพียงแค่เขาเท่านั้นที่เป็นสไปเดอร์แมน เขาเริ่มออกช่วยเหลือผู้คนรวมถึงคนที่เขารักนั่นคือพ่อ ซึ่งเราจะได้เห็นสไปเดอร์แมนอีกหลายคน

 

 

Spider-Man: Into the Spider-Verse เข้าฉาย 10 มกราคม 2019 ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

สไปเดอร์-แมน ผงาดสู่จักรวาล-แมงมุม

  • 10 January 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 117 นาที
15+