HIGHLIGHT CONTENT

Spoiler-Man ทำงาน! หรือทอม ฮอลแลนด์เพิ่งจะสปอยล์วายร้ายอีกตัวในสไปเดอร์แมน 2

  • 40,562
  • 16 ส.ค. 2018

 

Spoiler-Man ทำงาน! หรือทอม ฮอลแลนด์เพิ่งจะสปอยล์วายร้ายอีกตัวในสไปเดอร์แมน 2

 

 

                “คุณสตาร์คครับ...ผมรู้สึกไม่ค่อยสบาย” ประโยคข้างต้นนี้อาจจะเป็นประโยคที่ชวนให้ใครหลายคนที่ได้ชม Avengers: Infinity War เสียน้ำตา กับการจากไปของอีกหนึ่งขวัญใจแห่ง MCU อย่าง สไปเดอร์แมน แต่อย่างที่รู้ว่าเรากำลังจะได้ชม Spider-Man: Far From Home ภาคที่ 2 ของเรื่องราวปีเตอร์ พาร์คเกอร์ในจักรวาลมาร์เวล ยืนยันชัดเจนแล้วว่าเขารอดชีวิตกลับมาได้จาก Avengers 4 แต่จะรอดกลับมาได้อย่างไรนั่นคือปริศนา วันนี้เราไม่ได้มามาพูดถึงการรอดชีวิตของเขา แต่เรามาพูดถึงฉายา Spoiler-Man ที่แฟนหนังตั้งให้เจ้าของบทสไปเดอร์แมนอย่าง ทอม ฮอลแลนด์ ที่ล่าสุดเหมือนเขาจะ(ตั้งใจ)สปอยล์วายร้ายตัวใหม่อีกแล้ว

 

 

This new SPIDER-MAN: FAR FROM HOME set video shared by @TomHolland1996 shows a giant wave of water hitting a Peter Parker stunt double! pic.twitter.com/SJPANbKedr

— MCU News & Tweets (@MCU_Tweets) August 14, 2018

 

                จากคลิปที่ถูกโพสต์ผ่านผู้ใช้ทวิตเตอร์ @MCU_Tweets ทอม ฮอลแลนด์ได้ออกมาประชาสัมพันธ์กิจกรรมที่ให้แฟนหนังได้ร่วมสนุก เพื่อลุ้นมาแฮงก์เอาท์กับเขาแบบเอ็กซ์คลูซีฟ แต่ประเด็นของเราไม่ได้อยู่ที่งานนั้น แต่มันอยู่ข้างหลังของทอมต่างหาก ข้างหลังของเขาคือสตั้นท์แมนของตัวเขาเองกำลังถ่ายทำฉากบางอย่าง ที่มีฉากบลูสกรีนเพื่อเตรียมใส่เทคนิคพิเศษเพิ่มเติม เมื่อสิ้นเสียงนับถอยหลัง สตั้นท์แมนคนดังกล่าวก็ได้โดนคลื่นน้ำสาดซัดจนกระเด็นหายออกจากจอไป แฟนหนังจึงได้คาดเดากันไปว่าหรือทอม ฮอลแลนด์เพิ่งจะสปอยล์วายร้ายอีกตัวที่จะมาร่วมแจมในภาพยนตร์ของเขา ซึ่งมันคือ วายร้ายมีผู้ร่างกายเป็นน้ำ Hydro-Man

 

 

                น่าสนใจทีเดียวว่าใน Spider-Man: Far From Home นี้ เราจะได้เห็นวายร้ายออกมารุมหนูน้อยสไปดี้มากกว่า 1 ตัว โดยก่อนหน้านี้ก็ได้มีการเปิดเผยแล้วว่าวายร้ายหลักของภาคนี้คือ มิสเตริโอ เจ้าแห่งภาพลวงตา ที่จะรับบทโดย เจค จิลเลนฮาล ไม่ใช่แค่นั้นเ เพราะมีรายงานออกมาว่าทั้งวัลเจอร์ ของไมเคิล คีตัน และ สกอร์เปี้ยน อีกหนึ่งวายร้ายสุดโหดในฉากท้ายเครดิตของภาคที่แล้วก็จะมาปรากฎตัวด้วย หรือตอนนี้ Marvel กำลังวางแผนเพื่อจะรวมทีมวายร้ายของสไปเดอร์แมน ที่แฟน ๆ รู้จักกันในชื่อ Sinister Six จะเป็นจริงแค่ไหนต้องติดตามชมกันต่อไป Spider-Man: Far From Home วางกำหนดฉายเอาไว้ที่เดือนกรกฎาคม ปี 2019

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง