HIGHLIGHT CONTENT

เปิดศักราชใหม่! เผย Spider-Man จะเป็นฮีโร่ผู้เปิดทิศทางใหม่ของ MCU หลังจบ Avengers 4

  • 23,063
  • 27 ต.ค. 2017

 

เปิดศักราชใหม่! เผย Spider-Man จะเป็นฮีโร่ผู้เปิดทิศทางใหม่ของ MCU

หลังจบ Avengers 4

 

 

ดูเหมือนว่านี่จะเป็นการวางแผนครั้งใหญ่และทิศทางใหม่ที่น่าสนใจของมาร์เวลที่จะเกิดขึ้นกับตัวละครขวัญใจแฟนคอมิคส์และภาพยนตร์อย่าง Spider-Man เปิดเผยโดย Kevin Feige ที่ให้สัมภาษณ์กับ io9 ว่าภาพยนตร์ภาคต่อไปของ Spider-Man: Homecoming จะเปิดโฉมใหม่ของจักรวาลภาพยนตร์ของมาร์เวลหลังจากจบ Avengers 4

 

“มีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นใน Avengers 3 และ 4 อย่างที่คุณจะสามารถจินตนาการได้ และมันจะมีผลกระทบเกิดขึ้นมากมาย จนสุดท้ายแล้วจะมีใครสักคนมารับช่วงต่อเป็นผู้นำคนต่อไป ตอนนี้ดูเหมือนว่าคนนั้นจะเป็นปีเตอร์ พาร์คเกอร์ ดังนั้นเรื่องราวของเขาหลังจากนั้นจะเกิดขึ้นหลังจาก Avengers 4 อีกประมาณสองเดือน และนั่นคือเรื่องราวของ Spider-Man ในภาคต่อไป...” Kevin Feige กล่าว

 

ว้าว...งานนี้ปีเตอร์ พาร์คเกอร์หรือเจ้าหนู Spider-Man ของเราอาจจะกลายมาเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ที่มีบทบาทสำคัญ เป็นเสมือนผู้นำของเหล่า Avengers ในรุ่นถัดไป เหมือนกับที่ Captain America, Iron Man, Thor เคยทำมาก่อน แต่สิ่งที่น่าสนใจก็คือเรื่องของภาคต่อของ Spider-Man ในเวอร์ชันของทอม ฮอลแลนด์นี้จะเกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ใน Avengers 4 ประมาณสองเดือน นั่นยิ่งน่าสนใจมากขึ้นไปอีก เพราะ Avengers ในภาคที่ 4 ซึ่งยังไม่มีชื่อเรื่องนี้จะต้องกลายเป็นการเปลี่ยนโฉมหน้าใหม่ของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลอย่างแน่นอน

 

 

Kevin Feige กล่าวต่อว่า “...มันเป็นทิศทางที่ถูกสร้างขึ้นมาอย่างตั้งใจ เริ่มจากเหตุการณ์ใน Captain America: Civil War ที่เขาต้องเข้าไปพัวพันกับปัญหา แล้วถูกทิ้งออกมาโดยโทนี สตาร์ค ก่อนจะถูกเรียกตัวกลับไปเผชิญปัญหายักษ์ใหญ่ใน Avengers: Infinity War และ Avengers ที่ยังไม่มีชื่อเรื่อง ซึ่งเรื่องพวกนี้จะมีผลกระทบกับเขาอย่างไร นั่นอาจจะหมายถึงอีกหนึ่งปีที่โตขึ้นของเขา”

 

นี่อาจจะกลายเป็นแผนการยักษ์ใหญ่ที่จะสานต่อจักรวาลภาพยนตร์ของมาร์เวล เหมือนที่ Iron Man เคยทำไว้ในภาพยนตร์เปิดเฟสที่ 1 ของ MCU หรือ Spider-Man คือฮีโร่ผู้นำคนใหม่ในเฟสที่ 4 ของมาร์เวลเลยก็เป็นได้

 

เตรียมตัวพบกับสงครามเทพเจ้าใน Thor: Ragnarok วันที่ 2 พฤศจิกายน 2017 นี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

ที่มา: http://screenrant.com/spider-man-sequel-lead-mcu-avengers-4/

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง