HIGHLIGHT CONTENT

เจสัน บลัม ยืนยันกำหนดการฉายหนังภาครีเมคของแอนตี้ฮีโร่โหด Spawn

  • 470
  • 04 ต.ค. 2023

เจสัน บลัม ยืนยันกำหนดการฉายหนังภาครีเมคของแอนตี้ฮีโร่โหด Spawn

 

 

ถ้าหากถามถึงภาพยนตร์ภาครีเมคที่แฟนภาพยนตร์รอคอยกันมากที่สุด หนึ่งในนั้นก็คงจะหนีไม่พ้นจาก Spawn เวอร์ชั่นที่สร้างโดย เจสัน บลัม ที่อยู่ในกระบวนการสร้างมาพักใหญ่ ๆ แต่ด้วยปัญหาทั้งการประท้วงหยุดงานของนักเขียนบท, ปัญหาตารางการทำงานของนักแสดง และปัญหาเรื่องทุนสร้าง ก็ทำให้การสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องหยุดพักลงไป อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้ บลัม ก็ได้ออกมาพูดถึงสิ่งที่เราสามารถจะคาดหวังได้จากภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว

ในการให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ ComicBook.com ผู้ออกแบบงานสร้างจากสตูดิโอบลัมเฮาส์ได้ออกมาเปิดเผยถึงกำหนดการเข้าฉายของภาพยนตร์เรื่องนี้

 

“2025 คือเป็นที่ Spawn จะเข้าฉาย ผมยืนยันได้เลย”

 

 

ส่วนภาพยนตร์ภาคต้นฉบับอย่าง Spawn (1997) หรือ สปอว์น ฮีโร่พันธุ์นรก ก็ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนชื่อเดียวกันของ ท็อดด์ แมคฟาร์เลน ที่เป็นเรื่องราวของมือสังหารที่มีชื่อว่า อัล ซิมมอนส์ ที่ถูกหักหลังและสังหารโดยหัวหน้าของเขาและถูกส่งไปยังนรก ก่อนที่เขาจะทำสัญญากับปีศาจเพื่อที่จะกลับมายังโลกมนุษน์ในฐานะของ สปอว์น และสะสางหนี้ที่เหลืออยู่ของเขาให้หมด

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นผลงานการกำกับของเจ้าของเรื่องราวต้นฉบับอย่าง ท็อดด์ แมคฟาร์เลน พร้อมกับได้ มาเป็นนักแสดงนำ เจมี ฟ็อกซ์ ในฐานะของ อัล ซิมมอนส์ ร่วมกับนักแสดงอีกคนหนึ่งอย่าง เจเรมี่ เรนเนอร์, ไมเคิล ไจ ไวท์ ผู้รับบทเป็น สปอว์น ในภาพยนตร์ภาคต้นฉบับ และ จอห์น เลอกิซาโม

และก่อนหน้านี้ก็ได้มีการเปิดเผยข้อมูลอีกอย่างหนึ่งเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาแล้วว่า มันจะเป็นภาพยนตร์สยองขวัญทุนตำ่

Spawn มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในปี 2025

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film​​​​​​