HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับ Spawn บอก งานนี้ไม่มีเล่นท่าง่าย บอกลาสูตรเดิม พร้อมเลือกทางที่เสี่ยง

  • 245
  • 19 ม.ค. 2024

 

ผู้กำกับ Spawn บอก งานนี้ไม่มีเล่นท่าง่าย

บอกลาสูตรเดิม พร้อมเลือกทางที่เสี่ยง

 

ถ้าจะบอกว่าใครคือด้านตรงข้ามของซูเปอร์ฮีโร่ในยุคนี้ ก็คงต้องเป็น Spawn ชายผู้ที่ทำสัญญากับปีศาจ ไล่ล่าเหล่าร้ายด้วยความโหดเหี้ยม โดยในเวอร์ชั่นใหม่ที่วางกำหนดฉายไว้ในปี 2025 จะกำกับโดย ท็อดด์ แมคฟาร์เลน เจ้าตัวก็บอกว่างานนี้ไม่มีเพลย์เซฟใด ๆ ทั้งสิ้น

 

 

ในการพูดคุยกับ Screen Rant ผู้กำกับ Spawn ได้เล่าถึงทำงานร่วมกับ Scott Silver จากสตูดิโอ Blumhouse Productions ที่เกี่ยวข้องกับการกำหนดทิศทางของตัวหนัง สก็อตต์ก็ได้เข้ามาบอกว่า ไม่อยากจะเพลย์เซฟกับหนังเรื่องนี้

 

"เขาเข้ามาพูดกับผมในวันต่อมาซึ่งผมคิดว่ามันเพอร์เฟกต์มาก เขาบอกว่า 'ฉันอยากจะทำเรื่องที่มันอันตราย' เขาไม่ได้หมายถึงความอันตรายในเรื่องหรอกนะครับ เขาหมายถึงความเสี่ยงที่จะทำในเรื่องนี้ เพราะมันจะไม่ได้เป็นสูตรง่าย ๆ แน่ ผมเอาด้วยในทางนั้นเต็มที่ ทั้งหมดของผมก็คือการพยายามทำสิ่งที่ต่างออกไป ตามที่เขาพูดและครับ ในทางที่อันตราย นั่นมันรื่นหูผมมาก"

 

ทางที่เสี่ยง สูตรสำเร็จแสนง่าย แน่นอนว่ามันหมายถึงสูตรสำเร็จของหนังฮีโร่เรื่องต่าง ๆ นั่นล่ะ การที่ Spawn จะกลายเป็นสิ่งที่แตกต่าง ย่อมน่าดูไม่น้อย เพราะในแฟนคอมิกส์รู้ดีว่าเขาคนนี้โหดขนาดไหน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant