HIGHLIGHT CONTENT

แฟนฮีโร่ขาโหดเนื้อเต้น! อัปเดตคืบหน้า Spawn ความเป็นไปได้พุ่งสูงกว่าทุกครั้ง

  • 627
  • 29 มิ.ย. 2023

 

แฟนฮีโร่ขาโหดเนื้อเต้น! อัปเดตคืบหน้า Spawn

ความเป็นไปได้พุ่งสูงกว่าทุกครั้ง

 

ถ้าจะถามว่าฮีโร่คนไหนคือขาโหดตัวจริง ท่ามกลาง Anti-Hero ทั้งหลาย ชื่อของ Spawn วิ่งฉิวมาเป็นอันดับต้น ๆ อย่างแน่นอน หลังจากมีข่าวคราวมายาวนานว่าจะมีภาพยนตร์ ซึ่งล่าสุดที่มีการเปิดเผยว่าจะถูกสร้างภายใต้สตูดิโอระทึกขวัญ Blumhouse Production และดูเหมือนว่ามันใกล้จะเป็นความจริงแล้ว

 

เจสัน บลัม หัวเรือใหญ่ของ Blumhouse ได้ให้สัมภาษณ์กับ Comicbook.com อัปเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับความคืบหน้าของภาพยนตร์เรื่อง Spawn ว่า...

 

"ผมบอกได้เลยว่าเรามีความหวังมาก ๆ ครับ เพราะมันกำลังเดินหน้าพัฒนาแบบสุด ๆ สิ่งที่จำเป็นในตอนนี้คือ การให้เพื่อนของผม เหล่านักเขียนบท และสตูดิโอ หาทางออกกันให้ได้เพื่อกลับมาเขียนบทกัน แต่เรามีกลุ่มคนที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรื่องนี้ และความหวังของผมคือการทำให้หนังเรื่องนี้ อ่า...แค่คาดการณ์นะครับว่า บางทีเราอาจจะได้เห็นหนัง Spawn กันในปี 2025 แต่ไม่รับปากนะ นี่เป็นแค่การคาดการณ์ของผมเอง"

 

 

ฮีโร่สุดโหด อยู่ในมือของสตูดิโอที่เชี่ยวชาญด้านความสยองขวัญแบบนี้ รับประกันความเดือดสะใจแน่นอน รอติดตามกันต่อไปว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง