HIGHLIGHT CONTENT

ชัดนะ!! ผู้บริหาร Marvel ยืนยันหนังตัวร้าย VENOM ไม่เกี่ยวจักรวาลมาร์เวล

  • 176,886
  • 15 มิ.ย. 2017

ชัดนะ!! ผู้บริหาร Marvel ยืนยันหนังตัวร้าย VENOM ไม่เกี่ยวจักรวาลมาร์เวล 

 

 

หลังจากที่โซนี่ ได้ทำการส่งสไปเดอร์แมนกลับบ้านเก่ามาร์เวล เพื่อไปร่วมภารกิจใน Spider-Man Homecoming ที่มีกำหนดฉายในเดือนกรกฎาคมนี้ ล่าสุดข่าวของโปรเจ็กต์หนัง VENOM กลับมาอีกครั้งหลังจากที่เงียบหายไปหลายปี โดยมันจะเป็นหนังภาคแยกเดี่ยวฉบับรีบู๊ตที่ไม่เกี่ยวข้องกับแฟรนไชส์ของหนังสไปเดอร์แมน  หรือการรีบู๊ตใหม่ของสไปเดอร์แมนในจักรวาลหนังของมาร์เวล

โดย โซนี่ได้ประกาศวันฉายของภาพยนตร์เรื่องนี้โดยวางไว้ว่าจะเข้าโรงฉายในวันที่ 5 ตุลาคม 2018 ซึ่งเร็วกว่าที่หลายคนคาดการณ์ไว้ โดยตัวหนังได้   Dante Harper จากภาพยนตร์ไซไฟแอ็คชั่น Edge of Tomorrow   Avi Arad มาร่วมเขียนบทและได้  Matt Tolmach มาร่วมดูแลการผลิต

ล่าสุดทาง เควิน ไฟกี ผู้บริหาร Marvel Studios ได้ออกมาคอนเฟิร์มชัดเจนแล้วว่าทางสตูดิโอไม่มีแผนในงานสร้างหนัง VENOM แน่นอนและนั่นเป็นเพียงโปรเจ็กต์ของโซนี่ ไม่มีความเกี่ยวข้องกับจักรวาลหนังของมาร์เวลแต่อย่างใด 

ทั้งนี้ เวน่อม เป็นศัตรูตัวร้ายในสไปเดอร์แมนและเป็นคู่ปรับคนสำคัญ มีลักษณะเป็นปรสิตที่เคยแฝงเข้าไปในร่างของสไปดี้จนทำให้ชุดกลายเป็นสีดำ เคยปรากฎในภาพยนตร์ ไอ้แมงมุม 3 และถูกบอกเล่าในอีกหลายตอนของ มาร์เวลคอมิกส์  เวน่อม  มีพลังที่แข็งแกร่งรวดเร็ว ประสาทสัมผัสดีเยี่ยมเพราะมาจากการแฝงร่างของสไปเดอร์แมนนั่นเอง สามารถเข้าไปแฝงร่างคนอื่นและควบคุมร่างกายได้ด้วย ซึ่งเราต้องมาคอยติดตามดูว่า โซนี่จะสร้างหนังเวน่อมยังไงให้ไม่เกี่ยวข้องกับสไปเดอร์แมน ?

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง