HIGHLIGHT CONTENT

Sony เริ่มเดินหน้า El Muerto ได้ผู้กำกับเสียที

  • 868
  • 05 ต.ค. 2022

 

Sony เริ่มเดินหน้า

El Muerto ได้ผู้กำกับเสียที

 

อีกหนึ่งภาพยนตร์สปินออฟที่แยกตัวออกมาจากหนังดัง Spider-Man อย่าง El Muerto ในที่สุดแล้วทางค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Sony ก็ประกาศถึงการเดินหน้าและประกาศชื่อผู้กำกับออกมาเสียที จะเป็นใครไปไม่ได้นอกเสียจาก Jonás Cuarón ที่จะมากุมบังเหียนในเรื่องนี้

ภาพยนตร์เรื่อง El Muerto นั้นเป็นภาพยนตร์สปินออฟที่เล่าเรื่องวายร้ายอย่าง El Muerto จาก Spider-Man มาเล่าในมุมมองใหม่ โดยได้ Bad Bunny มาเป็นนักแสดงนำให้กับเรื่องนี้ อีกทั้งยังได้ Jonás Cuarón มาเป็นผู้กำกับให้อีกด้วย

หลังจากการประสบความสำเร็จจากเรื่อง Morbius ไปแล้วนั้น ภาพยนตร์จักรวาล Spider-Man จากทางฝั่ง Sony ก็เริ่มเดินหน้าอีกหนึ่งภาพยนตร์โดยครั้งนี้ทางค่ายเลือกที่จะเล่าเรื่องตัวร้ายอย่าง El Muerto นักมวยปล้ำสุดโหดโดยได้ Bad Bunny มาเป็นนักแสดงนำนั่นเอง

 

 

จากการประกาศไปในงาน CinemaCon เมื่อหลายเดือนที่แล้วว่าจะทำภาพยนตร์ El Muerto ล่าสุดนี้ทางค่าย Sony ก็ได้ประกาศตัวผู้กำกับภาพยนตร์ออกมาเสียที นั่นคือ Jonás Cuarón ที่เคยผ่านผลงานกำกับมาแล้วจากเรื่อง Dasierto, Ano una, และ Z อีกทั้งยังได้รับการยืนยันมาแล้วด้วยว่านักเขียนบทจากเรื่อง Blue Beetle อย่าง Gareth Dunnet Alcocer นั้นจะมาร่วมงานเขียนบทภาพยนตร์ให้กับเรื่อง El Muerto นี้อีกด้วย

บอกได้เลยว่าโปรเจ็ค El Muerto นี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่ความฝันอีกแล้ว เพราะมันกำลังจะเกิดขึ้นจริง งานนี้เหล่าแฟนๆ Sony เตรียมรอดูฉากการต่อสู้บนสังเวียนมวยปล้ำสุดโหดกันได้เลย

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/el-muerto-marvel-movie-director-jonas-cuaron/