HIGHLIGHT CONTENT

Andy Serkis เผยเหตุผลสำคัญที่เขาไม่มากำกับให้ Venom 3

  • 1,183
  • 04 พ.ย. 2022

 

Andy Serkis เผยเหตุผลสำคัญ

ที่เขาไม่มากำกับให้ Venom 3

 

ถึงแม้จะมีโปรเจ็คภาคต่อเข้ามา แต่ทางด้านผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง Andy Serkis ที่เคยผ่านผลงานกำกับมาแล้วอย่างเรื่อง Venom 2 หรือ Venom: Let There Be Carnage กลับปฏิเสธที่จะไม่มากุมบังเหียนให้กับภาคที่สามนี้

โดยที่ Andy Serkis นั้นได้ออกมาสัมภาษณ์ผ่านทางสื่อ Slashfilm ว่าตนเองนั้นยังมีโปรเจ็คอื่นๆอีกมากมายที่ได้ให้ความสนใจไปแล้วนั่นเอง

“คืออย่างนี้นะครับ ผมสนุกกับการกำกับเรื่อง Venom: Let There Be Carnage มากๆเลยล่ะครับ Tom Hardy เป็นเพื่อนที่ดีมากๆเลยล่ะสำหรับผม ผมรู้สึกภูมิใจในงานชิ้นนี้มากๆ แต่การจะให้เป็นผู้ดูแลโปรเจ็คนี้ต่อไป ผมต้องบอกเลยว่าผมยังมีโปรเจ็คอีกมากที่ต้องดูแลอยู่น่ะครับ อย่างเช่นเรื่อง Animal Farm ที่พวกเรากำลังจะเริ่มทำการโปรดัคชั่นกันแล้วด้วย แล้วพวกเราก็ต้องมาล่าช้าออกไปเพราะต้องมามุ่งสนใจไปกับ Venom ผมรู้สึกดีมากๆนะครับที่คนอย่าง Kelly มาร่วมงาน เขาสามารถควบคุม Hardy ได้ ทำงานเข้าขาได้ดีและเป็นทีมเวิร์คมากๆเลยล่ะ ผมตั้งตารอดูอยู่นะครับ”

 

 

นอกจากนี้ Andy Serkis ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า คนที่มีแนวโน้มที่จะมาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับให้กับเรื่อง Venom 3 แทนเขานั้น มีความเป็นไปได้ที่จะเป็น Marcel ซึ่งเป็นคนรับหน้าที่เป็นผู้เขียนบทภาพยนตร์ และอาจจะได้เป็นผู้กำกับให้กับ Venom 3 ด้วยนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการสำหรับค่าย Sony ที่จะออกมาประกาศถึงชื่อผู้กำกับภาพยนตร์ให้แก่เรื่อง Venom 3 แต่อย่างใด เหล่าแฟนๆคงต้องอดใจรอติดตามกันต่อไปในอนาคตกันเสียแล้ว

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://www.cbr.com/venom-3-andy-serkis-not-directing-sequel/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง