HIGHLIGHT CONTENT

นักแสดงจาก Madame Web เผยถึงตารางฝึกซ้อมอันแสนทรหด

  • 1,582
  • 11 ต.ค. 2022

 

นักแสดงจาก Madame Web

เผยถึงตารางฝึกซ้อมอันแสนทรหด

 

Isabela Merced นักแสดงสาวจากภาพยนตร์ Madame Web เผยถึงตารางการฝึกซ้อมร่างกายของเธออันสุดแสนจะทรหดที่ทางค่าย Sony มีการจัดมาให้เพื่อภาพยนตร์เรื่อง Madame Web ที่กำลังจะมีกำหนดฉายในเร็วๆนี้และเจ้าตัวเองก็หวังเป็นอยากมากที่จะได้เห็นหน้าท้องเป็นลอนๆของเธอเสียที

เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์ spin-off อีกเรื่องที่น่าจับตามองสำหรับ Madame Web ที่จัดทำโดยค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Sony ซึ่งจะใช้เรื่องราวในจักรวาล Spider-Man นั่นเอง

โดย Madame Web นั้นมีแนวโน้มที่จะได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงหลังจากที่ Venom ในปี 2018 และ Mobius ในปี 2022 ได้สร้างความประสบสำเร็จไปแล้ว Madame Web จะเป็นภาพยนตร์อีกเรื่องที่จะเป็นฮีโร่หญิงซึ่งนำแสดงโดย Dakota Johnson และมีนักแสดงอีกมากหน้าหลายตาที่จะมาร่วมประชันบทบาทในเรื่องนี้ด้วย อาทิเช่น Isabela Merced, Emma Roberts, Adam Scott, และ Sydney Sweeney

 

 

สำหรับ Isabela Merced ได้มีข่าวลือว่าจะได้รับบทบาทแสดงในตัวละคร “Anya Corazon” หรือที่รู้จักกันดีก็คือ Spider-Girl นั่นเอง และด้วยเหตุนั้นจึงได้มีการสัมภาษณ์พูดคุยกับเธอผ่านทางสื่อ Screen Rant เกี่ยวกับภาพยนตร์ Madame Web ที่กำลังจะได้รับชมกันในเร็วๆนี้ โดยเจ้าตัวนั้นได้ออกมาเปิดเผยถึงประสบการณ์ของเธอด้านภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ว่ามันเป็นสิ่งใหม่มากๆสำหรับเธอ โดยเฉพาะการฝึกซ้อมร่างกายอย่างหนัก นั่นแสดงให้เห็นได้ชัดว่าข่าวลือที่ว่าเธออาจจะคือ Spider-Girl นั้นอาจจะเป็นเรื่องจริง

“มันยุ่งมากๆเลยล่ะค่ะ พอฉันถ่ายหนังเสร็จจากเรื่อง Turtles All the Way Down แล้วฉันก็ต้องมาเข้ากระบวนการโปรดัคชั่นของหนังเรื่อง Madame Web ต่อทันทีเลยค่ะ ฉันต้องฝึกหนักมากๆ และตอนนี้ก็ยังคงฝึกอยู่ค่ะ ฉันมีเป้าหมายว่าอยากจะมีซิคแพ็คอยู่น่ะค่ะ แล้วก็รู้สึกว่าใกล้จะได้มันมาแล้วด้วย หวังว่าฉันจะได้โชว์มันในเร็วๆนี้นะคะ แต่มันน่าจะอีกนาน เพราะหนังเรื่องนี้ไม่ใช่เล็กๆเลย ฉันต้องทุ่มเทหนักมาก ฉันถึงขนาดปั่นจักรยานตลอดแล้วก็ถ่ายรูปทุกๆวันเพื่อตรวจดูว่าฉันจะจดจำสิ่งต่างๆไว้ได้อย่างดีน่ะค่ะ ถ้าหนังเริ่มฉายแล้ว ฉันจะโพสต์รูปพวกนี้ทันทีเลยค่ะ”

ในตอนนี้ภาพยนตร์ Madame Web นั้นยังอยู่ในขั้นตอนโปรดัคชั่นอยู่ และทุกๆอย่างยังคงเก็บเป็นความลับ อีกทั้งยังไม่มีการยืนยันถึงตัวละครอื่นๆที่นักแสดงจะได้รับบทบาทแต่อย่างใด แต่อย่างไรก็ตาม สิ่งที่นักแสดงสาว Isabela Merced ได้พูดมานั้นก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเธอต้องเป็นตัวละครสำคัญในภาพยนตร์นี้อย่างแน่นอน เหล่าแฟนๆคอยติดตามกันในอนาคตได้เลย

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/madame-web-movie-isabela-merced-training-routine/