HIGHLIGHT CONTENT

วายร้าย อิเล็คโตร ใน Spider-Man 3 หรือมันจะเชื่อม Amazing Spider-Man

  • 2,080
  • 05 ต.ค. 2020

 

 

เจมี่ ฟ็อกซ์ คอนเฟิร์ม กลับมารับ

บทวายร้าย อิเล็คโตร ใน Spider-Man 3

 

    ย้อนกลับไปในภาพยนตร์เรื่อง the Amazing Spider-Man ภาคที่ 2 ในเวอร์ชั่นการแสดงของแอนดรูว์ การ์ฟิลด์ หนึ่งในวายร้ายของเรื่องที่เป็นตัวหลักในการสร้างความวินาศสันตะโรของเรื่องก็คือ อิเล็คโตร วายร้ายเจ้าของพลังไฟฟ้าที่สามารถควบคุมกระแสไฟฟ้า และแปลงกลายเป็นพลังงานได้ ตัวละครนั้นรับบทโดย เจมี่ ฟ็อกซ์ อีกหนึ่งนักแสดงมากฝีมือของฮอลลีวู้ด เราได้เห็นเข้าถูกปราบไปในเรื่อง พร้อม ๆ กับการสิ้นสุดของสไปเดอร์แมนในเวอร์ชั่นดังกล่าว ก่อนจะก้าวเข้าสู่ยุคของทอม ฮอลแลนด์ ที่ตอนนี้เดินทางมาให้ถึงภาคที่ 3 แล้วกับ Spider-Man ภายใต้การสร้างของ Marvel Studios

 

 

    ล่าสุด เรื่องเซอร์ไพร์สก็เกิดขึ้น เมื่อ the Hollywoods Reporter ได้รายงานว่าตอนนี้ เจมี่ ฟ็อกซ์ ได้เข้าพูดคุยขั้นสุดท้ายกับทั้ง Sony และ Marvel Studios เพื่อกลับมารับบท อิเล็คโตร ในภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man 3 แม้ว่าในตอนนั้นทางสตูดิโอจะยังไม่คอนเฟิร์มใด ๆ แต่ภายหลัง เจมี่ ฟ็อกซ์ ก็ได้แชร์โพสต์แสดงความยินดีที่เขาได้กลับมารับบทนี้อีกครั้ง ลงบนสตอรี่อินสตาแกรมของตัวเอง เหมือนเป็นการคอนเฟิร์มกลาย ๆ ว่าเขาตกลงที่จะกลับมารับบทนี้แล้ว 

 

    เท่านั้นยังไม่พอ เขายังออกมาคอนเฟิร์มอีกด้วยว่า การกลับมาของอิเล็คโตรในครั้งนี้ ตัวของเขาจะไม่ใช่สีฟ้าอีกแล้ว น่าสนใจทีเดียวว่า อิเล็คโตร ในมุมของ Marvel Studios จะออกมามีรูปลักษณ์อย่างไร แถมด้วยการออกมาเปิดเผยเช่นนี้ ทำให้แฟน ๆ อดคิดต่อไปไม่ได้ว่า หรือทั้ง Sony และ Marvel กำลังวางแผนที่จะรวยทีมวายร้าย Sinister Six หรือที่ยิ่งกว่านั้นก็คือ การเปิดจักรวาล Spider-Verse ที่จะมีตัวละครสไปเดอร์แมนอีกมากมายโคจรมาพบเจอในภาพยนตร์เรื่องเดียวกัน

 

 

    สำหรับกำหนดการเริ่มถ่ายทำของภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man ก็คาดการณ์ว่าจะเริ่มถ่ายทำเร็ว ๆ นี้ แต่หากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ยังคงรุนแรงต่อเนื่อง เราก็อาจจะต้องอดใจรอกันต่อไป ซึ่งกำหนดการฉายของ Spider-Man 3 ก็ถูกวางเอาไว้ในช่วงปลายปี 2021 มารอดูไปพร้อมกันว่าเราจะได้เห็นอะไรกันต่อไป

 

Source: Screen Rant