HIGHLIGHT CONTENT

เบื้องหลังบทเพลงจาก​Birds of Prey ถ่ายทอดความวิบวับของทีมนก ตัวตนของแม่ที่แท้จริง

  • 2,195
  • 05 ก.พ. 2020

 

รายละเอียดการถ่ายทำ

AT

Birds of Prey

 

ฮาร์ลีย์ ควินน์

เธอทำให้ฉันอยากเป็นคนที่สร้างเรื่องน้อยลง!

 

โน้ตดนตรี & และองค์ประกอบ

 

สำหรับการถ่ายทอดธีมต่าง ๆ และธรรมชาติความเป็นฮาร์ลีย์ในเรื่องออกมา ยานได้ขอความร่วมมือจาก แดเนียล เพ็มเบอร์ตัน ผู้ประพันธ์ดนตรีเพื่อแต่งเพลงให้กับ “Birds of Prey (and the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) – ทีมนกผู้ล่า กับฮาร์ลีย์ ควินน์ ผู้เริดเชิด”  เธอยังรวมเพลงดังจากหลายศิลปินเอาไว้อย่างน่าตื่นเต้น เช่น SOFI TUKKER, Doja Cat, WHIPPED CREAM ในเพลง  Baby Goth, Jucee Froot and Halsey พร้อมด้วยเพลงคลาสสิคยอดนิยมอย่าง “Hit Me With Your Best Shot,” “Barracuda,” “Love Rollercoaster”  และเพลงสำหรับสาวๆ ทุกคนในช่วงอกหักอย่าง “I Hate Myself For Loving You”

 

ยานเล่าว่า “โทนของเรื่องได้แรงบันดาลใจมาจากฮาร์ลีย์ ควินน์และความสนุกสนานอย่างไม่แคร์ใครของเธอ รวมถึงด้านมืดและความเป็นเด็กอย่างน่าเหลือเชื่อที่เธอมีต่อโลกรอบตัวเธอ คริสติน่าได้ถ่ายทอดทุกอย่างที่อยู่ในบทฯ ออกมาได้ และเรายังสร้างความมั่นใจด้วยการสะท้อนผ่านทุกมุมของเรื่อง โดยหวังว่ามันจะกลายเป็นส่วนหนึ่งเหมือนดีเอ็นเอของหนัง หวังว่าการที่พาทุกคนเข้าไปอยู่ในโลกของฮาร์ลีย์ ผู้ชมจะได้เข้าใจตัวตนและความรู้สึกของเธอมากขึ้น แต่ก็ยังสนุกกับการดูตัวละครที่แสบและน่าทึ่งเหล่านี้ไปด้วย”

 

ร็อบบี้กล่าวสรุปเสริมว่า “ภาพยนตร์มีความตื่นเต้นและอัดแน่นไปด้วยความสนุก สะท้อนสีสันของชีวิตจากมุมมองของฮาร์ลีย์ที่ยากจะคาดเดา ควบคุมอะไรไม่ได้ สนุกสนาน อันตราย อบอุ่นใจ... มีอะไรครบทุกอย่างเหมือนตัวเธอ”

 

Birds of Prey

 

Birds of Prey: And the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn ทีมนกผู้ล่ากับฮาร์ลีย์ควินน์ผู้เริดเชิด เข้าฉาย 6 กุมภาพันธ์ ในโรงภาพยนตร์

Birds of Prey

รายละเอียดเพิ่มเติม http://www.birdsofprey-thai.com, https://www.facebook.com/BirdsofPreyMovieThailand

 

ทีมนกผู้ล่า กับ ฮาร์ลีย์ ควินน์ ผู้เริดเชิด

  • 01 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / อาชญากรรม /
  • 109 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง