HIGHLIGHT CONTENT

เผยโฉม ผู้รับบท สโนว์ไวท์ ฉบับ Live Action หนังเจ้าหญิงดิสนีย์เรื่องใหม่

  • 5,264
  • 23 มิ.ย. 2021

หลังจากที่ดิสนีย์ประสบความสำเร็จในการสร้างภาพยนตร์ Live Action ทั้ง มู่หลาน,โฉมงามกับเจ้าชายอสูร,อลาดิน, Lion King และกำลังอยู่ระหว่างการถ่ายทำ The Little Mermaid ล่าสุดมีข่าวว่า ภาพยนตร์เจ้าหญิงเรื่องถัดไปคือ สโนว์ไวท์ กับคนแคระทั้งเจ็ด โดยผู้ที่จะมารับบทเจ้าหญิงสโนว์ไวท์คือ ราเชล เซเกลอร์ นักแสดง จาก West Side Story ฉบับของสตีเว่น สปีลเบิร์ก

โดยโปรเจคนี้จะกำกับโดย มาร์ค เว็บบ์ ผู้เคยฝากผลงานกำกับThe Amazing Spiderman โดยเขาเผยว่า "ความสามารถพิเศษด้านเสียงของ ราเชล เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของพรสวรรค์ เธอมีความแข็งแกร่ง ความเฉลียวฉลาด และการมองโลกในแง่ดีของเธอจะกลายเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้คนดูได้ค้นพบความสุขในเทพนิยายดิสนีย์คลาสสิกเรื่องนี้อีกครั้ง"

 

สโนว์ไวท์กับคนแคระทั้งเจ็ด เป็นแอนิเมชั่นขนาดยาวเรื่องแรกของประวัติศาสตร์อเมริกา ที่มีความยาว 83 นาที ก่อนหน้านี้มีแต่การ์ตูนขนาดสั้น ออกฉายรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2480  จนถึงทุกวันนี้มีอายุกว่า 81 ปีแล้ว นอกจากนี้สโนว์ไวท์ยังเป็นเจ้าหญิงในตระกูลดิสนีย์ที่มีอายุน้อยที่สุดและเป็นต้นแบบคาแรคเตอร์ของความเป็นเจ้าหญิงรักสัตว์ ร้องเพลงและจิตใจดีงาม เรื่องราวของสโนว์ไวท์ ดัดแปลงมาจากนิทานของ พี่น้องตระกูลกริมม์  

เรื่องราวของเจ้าหญิงนามว่า 'สโนว์ไวท์' เธอโดนแม่มดใจร้ายซึ่งเป็นองค์ราชินีกลั่นแกล้งให้แต่งตัวมอมแมมและทำความสะอาดเช็ดถูปราสาท..ราชินีแม่มดพร่ำถามกระจกวิเศษว่าใครงามเลิศในปฐพี เมื่อกระจกตอบว่า 'สโนว์ไวท์'  ราชินีจึงพิโรธและได้สั่งให้พรานล่อลวงเธอไปในป่าแล้วฆ่าเธอ..แต่พรานกลับปล่อยให้สโนว์ไวท์หนีไปได้ เธอไปซ่อนตัวในกระท่อมเล็กๆของคนแคระทั้ง 7 ตั้งอยู่กลางป่า เมื่อราชินีรู้เข้าก็ออกอุบายเอาแอปเปิ้ลอาบยาพิษให้เธอกิน..เมื่อเธอโดนพิษก็สลบไป ด้วยความโศกเศร้าคนแคระได้ทำโลงแก้วครอบเธอไว้ จนวันหนึ่งมีเจ้าชายขี่ม้าขาวผ่านมาได้จุมพิตถอนพิษเธอและพาไปอยู่ในวังอย่างมีความสุข 


“เกศาดำดุจไม้มะเกลือ ริมฝีปากแดงดั่งกลีบกุหลาบ ผิวดั่งหิมะขาว”
 บทพรรณาความงดงามของสโนว์ไวท์ ในฉากกระจกวิเศษ

เวสต์ ไซด์ สตอรี่

  • 24 February 2022
  • Adventure / เพลง / โรแมนติก /
  • 156 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง