HIGHLIGHT CONTENT

Snow White ฉบับนี้อาจไม่ได้มาแค่ร้องเพลงกับนกน้อย แง้มความเปลี่ยนแปลงในไลฟ์แอ็คชั่น

  • 1,142
  • 05 เม.ย. 2022

 

Snow White ฉบับนี้อาจไม่ได้มาแค่ร้องเพลงกับนกน้อย

แง้มความเปลี่ยนแปลงในไลฟ์แอ็คชั่น

 

หากพูดถึงเจ้าหญิงองค์แรกของ Disney Princess อย่าง สโนว์ไวท์ เราเชื่อว่าทุกคนก็คงจะนึกถึงการร้องเพลงกับเจ้านกน้อย และแอปเปิ้ลอาบยาพิษ ภาพความอ่อนหวานและอ่อนต่อโลก ความใสซื่อที่แสนบริสุทธิ์ ดูเหมือนเป็นภาพลักษณ์ที่เกิดขึ้นของเหล่าเจ้าหญิงในยุคนั้น แต่เมื่อกาลเวลาผ่านไป ค่านิยมต่าง ๆ ก็ย่อมต้องเปลี่ยนแปลง และในตอนนี้ที่ Snow White กำลังจะมีฉบับไลฟ์แอ็คชั่น มันก็ชวนให้น่าสนใจทีเดียวว่าจะมีความเปลี่ยนแปลงอะไรเกิดขึ้นกับตัวละครนี้บ้าง?

 

เรเชล เซเกลอร์ ได้ให้สัมภาษณ์กับ AP Entertainment เกี่ยวกับความเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นกับสโนว์ไวท์ของเธอ เธอพูถึงเรื่องนี้ว่า... “นี่เป็นตัวละครระดับตำนานเลยนะคะ เธอมีอายุกว่า 85 ปีแล้ว และมาร์ค เว็บบ์ ผู้กำกับของเรา เขาเองก็มุ่งมั่นมาก ๆ ที่จะสร้างเจ้าหญิงฮีโร่ให้กับลูกสาวของเขา ฉันชอบความคิดนั้นมากเลย และฉันหวังว่าเมื่อเราสร้างหนังไลฟ์แอ็คชั่นของตัวละครดิสนีย์ทั้งหลาย มันจะสามารถสร้างแรงกระเพื่อมไปไม่สิ้นสุดเหมือนกับที่เกิดขึ้นกับเหล่าตัวละครผู้ชายนะคะ ฉันแค่คิดว่ามันคงจะเป็นไปได้ที่จะเป็นทั้งเจ้าหญิง แล้วก็เป็นฮีโร่ด้วย ฉันชอบทั้งสองอย่างนี้เลยล่ะค่ะ”

 

 

สิ่งที่เจ้าหญิงดิสนีย์มักจะเป็นมาเสมอก็คือ การเป็นต้นแบบให้กับบรรดาเด็กผู้หญิงทั่วโลก เราได้เห็นบทบาทของเหล่าเจ้าหญิงมีการเปลี่ยนแปลงมากขึ้นเรื่อย ๆ จนในปัจจุบัน เจ้าหญิงดิสนีย์ไม่จำเป็นต้องรอให้เจ้าชายมาช่วยเหลืออีกต่อไปแล้ว เธอเข้มแข็งมากพอที่จะจัดการปัญหาได้ด้วยตัวเอง และเราหวังว่าเราจะได้เห็นสิ่งนี้เป็นความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับเจ้าหญิงองค์แรกของดิสนีย์ ในตอนที่เธอถูกเนรมิตให้กลายเป็นภาพยนตร์ไลฟ์แอ็คชั่น มารอชมกันดีกว่าว่ามันจะเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง