HIGHLIGHT CONTENT

ชูริ ในฐานะ Black Panther คนใหม่ จะจำกัดอนาคต MCU ของเธอเองหรือไม่??

  • 2,853
  • 01 ส.ค. 2022

 

ชูริ ในฐานะ Black Panther คนใหม่

จะจำกัดอนาคต MCU ของเธอเองหรือไม่??

 

 

ในขณะที่ชูริ (Shuri) ผู้ซึ่งเป็นน้องสาวของฮีโร่มาดเท่ห์อย่าง Black Panther ดูเหมือนจะได้รับช่วงต่อในการเป็นฮีโร่ Black Panther คนถัดไป และนี่ก็จะทำให้เธอหมดข้อสงสัยไปในที่สุดว่าเธอจะเป็นใครในอนาคตของ MCU

ในขณะที่ข่าวลือยังคงยืนกรานว่า ชูริ (รับบทโดย เลทิเทีย ไรท์) จะรับช่วงต่อชุดฮีโร่ต่อจากพี่ชายของเธอในภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever ซึ่งกำลังจะมีการฉายในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ และมันก็ดูเหมือนว่าสิ่งนี้เองอาจจะกลายเป็นสิ่งที่จำกัดอนาคตใน MCU ไปเสียเอง ในขณะที่ตัวเธอเองนั้นได้เคยเป็น Black Panther มาแล้วในหนังสือการ์ตูนคอมิกส์ และเธอเองก็ทำได้ดีเป็นอย่างมากในฐานะ Black Panther ตอนนั้น แต่อย่างไรก็ตาม มันก็ดูเหมือนว่าอาจจะยากขึ้นกว่าเดิมถ้าเธอได้เป็น Black Panther ใน MCU ไปแล้ว ก็ยากที่จะถอดบทบาทนั้นออกไปได้

 

 

จากที่ได้เห็นในตัวอย่างใหม่ล่าสุดของภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever ประเทศที่เรืองอำนาจที่สุดอย่าง วาคานด้า กำลังเศร้าโศกเสียใจกับการจากไปของกษัตริย์ ทีชัลล่า (King T’Challa) ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงบริบทของความจริงในเรื่องการจากไปของ แช็ดวิค โบสแมน ด้วยนั่นเอง และนั่นเองก็ทำให้ผู้คนส่วนใหญ่ในประเทศรวมไปถึง ชูริ, นาเกีย, ราชินีรามอนด้า ต่างกำลังพยายามดิ้นรนที่จะปกป้องประเทศตนเองจากการเผชิญหน้ากับ เนมอร์ และ ประเทศใต้น่านน้ำของเขา ซึ่งถูกเปิดเผยมาในภายหลังว่าประเทศนั้นคือ Talocan ไม่ใช่ Atlantis ท้ายที่สุดแล้วในซีนสุดท้ายของตัวอย่างก็เผยให้เห็นถึงการกลับมาของฮีโร่ประจำประเทศอย่าง Black Panther แต่ไร้ซึ่งการเปิดเผยหน้าตาว่าคนต่อไปที่จะมารับช่วงต่อนั้นคือใคร

อย่างไรก็ตาม ด้วยตามหนังสือการ์ตูนคอมิกส์แล้วนั้น ก็คงจะไม่แปลกถ้าเราจะได้เห็น ชูริ ได้เป็น Black Panther ต่อจากพี่ชายของเธอเอง แต่ทว่า ชูริ นั้น มีความสำคัญต่อวาคานด้าในฐานะมันสมองที่มีไอคิวที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก จึงค่อนข้างเป็นการจำกัดความสามารถของเธอเองถ้าเธอจะรับบทบาท Black Panther และไม่ได้ใช้ความสามารถของตัวเธอเองในการพัฒนาเทคโนโลยีให้แก่ประเทศของตน

 

 

ไม่ว่าเหตุการณ์ในอนาคตจะออกมาเช่นไร ชูริจะได้เป็น Black Panther จริงๆหรือไม่นั้น ในเดือนพฤศจิกายนนี้ก็จะได้รับชมความจริงนี้พร้อมๆกันแล้ว อดทนรอกันอีกนิดล่ะเหล่าแฟนๆมาร์เวล แล้วพบกันแน่นอนกับ Black Panther: Wakanda Forever ทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/shuri-new-black-panther-mcu-future-bad/

 

แบล็ค แพนเธอร์ วาคานด้าจงเจริญ

  • 09 November 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 161 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง