HIGHLIGHT CONTENT

Shrek 5 ประกาศสร้างแล้ว ซีอีโอ Illumination เผยการพูดคุยกับนักแสดงชุดเก่าเริ่มขึ้นแล้ว

  • 1,446
  • 05 เม.ย. 2023

 

 

Shrek 5 ประกาศสร้างแล้ว ซีอีโอ Illumination

ผยการพูดคุยกับนักแสดงชุดเก่าเริ่มขึ้นแล้ว

 

ถ้าจะมีภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องไหนที่ฉีกขนบนิทานปรัมปราทั่วโลกทิ้งจนไม่เหลือชิ้นดี แน่นอนว่าคงหนีไม่พ้น Shrek เรื่องราวของเจ้าออร์คตัวเขียวที่กลายเป็นขวัญใจของแฟนหนังไปทั่วโลก แต่ภาคล่าสุดอย่างภาคที่ 4 นั้นก็ทิ้งช่วงยาวนานมากว่า 13 ปีแล้ว จนหลายคนอาจจะคิดว่ามันคงไม่มีภาคต่ออีก ดูเหมือนว่ามันจะไม่ใช่อย่างนั้นอีกต่อไป

 

ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับ Variety Chris Meledandri ซีอีโอและผู้ก่อตั้งของ Illumination ได้เปิดเผยว่า ตอนนี้ทางสตูดิโอได้เริ่มดำเนินการสร้าง Shrek 5 แล้ว และการพูดคุยเพื่อดึงตัวนักแสดงชุดเก่ากลับมาให้เสียงพากย์เหมือนเดิมนั้นก็ได้เกิดขึ้นแล้วเช่นกัน เขาเล่าถึงเรื่องนี้ว่า...

 

"มันไม่ใช่กระบวนการที่แตกต่างไปจากการที่เราทำกับ Mario เลยครับ สิ่งที่คุณต้องมองหาก็คือแก่นหลักที่ผู้ชมชอบ และคุณทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเพื่อเป็นเกียรติกับแก่นหลักเหล่านั้น หลังจากนั้นคุณก็ต้องทุ่มเทเพื่อสร้างเรื่องราว สร้างตัวละครใหม่ ที่จะพาคุณไปยังที่ใหม่ ๆ ซึ่งทีมนักแสดงดั้งเดิมเป็นส่วนสำคัญของเรื่องนั้นเลย เราคาดหวังว่าพวกเขาจะกลับมานะครับ การพูดคุยเริ่มต้นขึ้นแล้ว และเท่าที่เรารู้ก็คือ พวกเขาตื่นเต้นมากที่จะได้กลับมา"

 

 

หลังจากกวาดกระแสคำชื่นชม และรายได้ไปพอสมควรสำหรับ Puss in Boots ภาคล่าสุด ดูเหมือนว่าเรื่องราวของเจ้ายักษ์เขียวตัวนี้จะได้ดำเนินต่อไปในดินแดนเทพนิยายสุดพิลึก มารอติดตามดูกันดีกว่าว่าเรื่องราวต่อไปของพวกเขาจะออกมาในรูปแบบไหน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง