HIGHLIGHT CONTENT

สื่อนอกลงความเห็น! Shazam!: Fury of the Gods อัดแน่นด้วยหัวใจ อัปสเกลแอ็คชั่นใหญ่กว่าเดิม

  • 745
  • 08 มี.ค. 2023

 

 

สื่อนอกลงความเห็น! Shazam!: Fury of the Gods

อัดแน่นด้วยหัวใจ อัปสเกลแอ็คชั่นใหญ่กว่าเดิม

 

ก่อนที่จะก้าวเข้าสู่ยุค DCU เรามาสัมผัสกับเรื่องราวภาคต่อของฮีโร่หัวใจเด็กพลังเทพเจ้ากันก่อน กับ Shazam!: Fury of the Gods ที่ตอนนี้มีรีแอ็คชั่นแรกของสื่อมวลชนต่างประเทศที่ได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาแล้ว และดูเหมือนว่าทุกคนจะเทกระแสบวกไปสุด ๆ

 

 

Joseph Deckelmeier : นี่คือสิ่งที่ผมอยากจะให้หนังเป็น หนังเรื่องนี้ทำได้ดีในการรักษาสมดุลระหว่างนักแสดงเบอร์ใหญ่และการเป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่สนุก ๆ แถมยังเต็มไปด้วยหัวใจ ผมอยากจะเห็นตัวละครและนักแสดงเหล่านี้ไปต่อใน DCU และผมคิดว่ามันเหมาะเลยนะ ไปพิสูจน์ด้วยตาคุณเองเลย

 

Courtney Howard : หนังภาคต่อที่ต่อยหนักมาก มันดีมาก สนุกมาก แล้วก็ฉลาดมากด้วย ผสมรวมความตลกขบขัน เข้ากับหัวใจและความเป็นฮีโร่ ยกระดับทั้งฉากแอ็คชั่นและเรื่องราวสู่จุดที่สวยงาม Helen Mirren, Lucy Liu และ Rachel Zegler คือ MVPs ชอบเจ้ามังกรมาก

 

Daniel Baptista - The Movie Podcast : มันคือหนังผจญภัยของครอบครัวที่แสนมหัศจรรย์และเฮฮา เดวิด เอฟ. แซนด์เบิร์ก เพิ่มพลังขั้นสุดยอดให้กับทุกอย่างที่เขาได้ทำเอาไว้ในหนังภาคแรก พร้อมด้วยหัวใจของเรื่องราวที่เป็นครอบครัวชาแซม ราเชล เซเกลอร์ และแจ็ค ดีแลน เกรเซอร์ ขโมยซีนสุดๆ

 

Gabriella Geisinger : ในหนังเรื่องนี้มีคู่หูคู่ฮาคือ Djimon Hounsou และ แจ็ค ดีแลน เกรเซอร์ คงต้องไปดูในหนังกันเองถึงจะรู้ว่าเป็นยังไง ฉากท้ายเรื่องเป็นการต่อสู้ด้วยซีจีอันแสนยุ่งเหยิงที่มีแสงสว่างอยู่นิดหน่อย ลีไวแสดงเป็นบิลลี่เหมือนกับมันเป็นเรื่องตลก ราวกับอารมณ์ขันที่ซ่อนอยู่ในหุบเขาอันลึกลับ 

 

 

Jamie Broadnax : ชาแซมยังคงเล่าถึงความเซ่อซ่าของเขาและการเป็นเด็กในหนังภาคนี้ ซึ่งจะบอกเราชัด ๆ เลยว่าหนังยึงยึดมั่นในการเป็นแนวตลกขบขัน และสดใส ภาคต่อจะมีฉากแอ็คชั่นมากขึ้นกว่าเดิม มีวายร้ายที่น่าสนใจ และ anti-hero ที่มีความซับซ้อน

 

Anthony - The Movie Podcast : มันคือความเบิกบานใจ! เดวิด เอฟ. แซนด์เบิร์ก จับทุกอย่างอยู่หมัด สร้างสรรค์มันออกมาเป็นเรื่องราวสุดบันเทิงและตลกขบขันที่สามารถดูได้ทั้งครอบครัว เรเชล เซเกลอร์, แจ็ค ดีแลน เกรเซอร์ และ Djimon Hounsou โดดเด่นมากสำหรับผม มันสนุกโคตร ๆ เลย!

 

Shahbaz • The Movie Podcast : ผมสนุกแทบจะตลอดทั้งเรื่องในตอนที่ได้ดูหนังเรื่องนี้เลย! เต็มไปด้วยเสน่ห์ของความตลก และหัวใจ มันมีความรักมากมายอบอวลอยู่ภายในครอบครัวนี้ ทั้ง Lucy Liu, Helen Mirren และ Rachel Zegler คือพลังที่ไม่สามารถมองข้ามได้ และสนุกที่ได้ดูพวกเธอด้วย เดวิด เอฟ. แซนด์เบิร์ก ทำได้โคตรเจ๋ง!

 

Eric Eisenberg : นี่คือภาคต่อที่คุ้มค่า มันอาจจะไม่ใช่หนังที่จะมาพลิกวงการหนังจากคอมิกส์ แต่มันจะชนะใจคุณด้วยตัวละครและพลังงานของพวกเขา มันมีเซอร์ไพร์สจริง ๆ เกิดขึ้นและการดำเนินเรื่องที่เหมาะสม บวกด้วยความสร้างสรรค์ฉากสัตว์ประหลาดสู้กันที่ชวนให้ตื่นเต้น

 

ดูเหมือนว่าส่วนใหญ่จะชื่นชอบหนังเรื่องนี้พอสมควร เก็บข้อมูลเหล่านี้เอาไว้ในใจ แล้วรอไปพิสูจน์พร้อมกันกับ Shazam!: Fury of the Gods เปิดรอบพิเศษแล้ว ก่อนฉายจริง 16 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ชาแซม จุดเดือดเทพเจ้า

  • 16 March 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 130 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง