HIGHLIGHT CONTENT

เกือบจะได้เป็นผู้กำกับให้ Venom แล้ว เดวิด เอฟ แซนเบิร์ก เผยเรื่องราวก่อนจะได้มาคุม Shazam

  • 1,138
  • 08 ก.ย. 2022

 

เกือบจะได้เป็นผู้กำกับให้ Venom แล้ว

เดวิด เอฟ แซนเบิร์ก เผยเรื่องราวก่อนจะได้มาคุม Shazam

 

 

ก่อนที่จะได้มากุมบังเหียนให้กับ Shazam นั้น เดวิด เอฟ แซนเบิร์ก นับว่าเป็นผู้กำกับที่มากฝีมือเป็นอย่างมากจนได้ไปเข้าตาบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง Marvel จนทางฝั่งมาร์เวลต้องการที่จะให้มากำกับให้กับภาพยนตร์เรื่อง Venom เลยทีเดียว

เป็นประเด็นฮือฮาอีกครั้งเมื่อมีการตั้งคำถามเกิดขึ้นในอินสตาแกรมส่วนตัวของ เดวิด เอฟ แซนเบิร์ก เกี่ยวกับเรื่องราวว่าเขาเข้ามาร่วมกำกับให้กับจักรวาลภาพยนตร์ DC ได้อย่างไร ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ออกมาอธิบายว่าเขานั้นมีการพูดคุยกับทาง Sony Pictures มาก่อนหน้านี้เพื่อที่จะได้กำกับภาพยนตร์เกี่ยวกับ anti hero จากทางฝั่งมาร์เวลอย่าง Venom แต่สุดท้ายแล้วเขาก็ตัดสินใจที่ไม่รับงานนั้นไป

 

 

แซนเบิร์กกล่าวว่าเขานั้นรู้สึกประทับใจเป็นอย่างมากสำหรับสคริปต์ช่วงแรกๆของเรื่อง Venom แต่สุดท้ายเขาก็เลือกที่จะกำกับให้กับเรื่อง Shazam มากกว่า ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็คให้กับ Warner Bros.

“ผมได้อ่านตัวบทและก็ได้พูดคุยกันมาแล้วสำหรับเรื่อง Venom น่ะครับ แต่ผมเลือกแล้วที่จะกำกับให้กับ Shazam มากกว่า และผมก็รู้สึกว่าอยากจะทำมากกว่า Venom เสียด้วยสิ”

เรียกได้ว่าน่าเสียดายทีเดียวที่ไม่ได้เห็นผู้กำกับมากความสามารถอย่าง แซนเบิร์ก ในฐานะผู้กุมบังเหียนให้กับเรื่อง Venom แต่อย่างไรก็ตาม เหล่าแฟนๆยังคงติดตามสไตล์การกำกับของเขาได้อยู่ดีกับภาพยนตร์เรื่อง Shazam! The Fury og the Gods ท่ีจะมีฉายในเดือนมีนาคม 2023 นี้

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/shazam-movie-venom-director-response/

 

ชาแซม จุดเดือดเทพเจ้า

  • 16 March 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 130 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง