HIGHLIGHT CONTENT

ภาพเดียวจาก Shazam! ซ่อนความเนิร์ดของฮีโร่คนใหม่ ย้อมความสดใสให้ DC

  • 9,392
  • 19 ก.ค. 2018

 

ภาพเดียวจาก Shazam! ซ่อนความเนิร์ดของฮีโร่คนใหม่ ย้อมความสดใสให้ DC

 

                หลังจากปล่อยให้ Marvel ปล่อยของกันมาตลอดทั้งปี ล่าสุดถึงคราวของซูเปอร์ฮีโรอีกฝั่งแล้วกับ Shazam! ฮีโร่พลังจากเวทมนตร์ ที่เอกลักษณ์คือตัวโตเป็นหนุ่มล่ำ แต่จิตใจและสมองภายในเป็นแค่เด็กอายุ 10 ขวบเท่านั้น นั่นหมายความว่าเขายังคงมีความน่ารัก และความสนใจในแบบเด็ก ๆ ล่าสุด DC ก็ได้ปล่อยภาพแรกเวอร์ชั่นเด็กของฮีโร่คนนี้ออกมา พร้อมกับซ่อน Easter Egg เล็ก ๆ เชื่อมโยงโชว์ความเนิร์ดในฮีโร่ค่ายเดียวกันของหนูน้อย บิลลี แบสตัน หนูน้อยเจ้าของพลัง ฮีโร่คนใหม่ของดีซี

 

 

                จากภาพข้างต้นเราจะได้เห็นหนูน้อบบิลลี แบสตัน (ซ้าย) หรืออีกร่างหนึ่งชื่อ Shazam และเฟร็ดดี้ (ขวา) เพื่อนซี้ของเขา ส่วน Easter Egg ในภาพนี้ก็มีอยู่มากมายถึง 9 จุดด้วยกัน เริ่มต้นที่บนสุดของชั้นวางหนังสือ เป็นหมวกแก๊บโลโก้ซูเปอร์แมน ถัดมาข้าง ๆ กันเป็นหุ่นแอ็คชั่นฟิกเกอร์ของแบทแมน ซึ่งเป็นชุดในเวอร์ชั่น Batman V Superman ที่เราได้ชมกันกันไปแล้ว ลงมาข้างล่างไล่จากซ้ายไปขวา เริ่มต้นที่แก้วน้ำลายซูเปอร์แมน, แบททาแรงก์ อาวุธปาลักษณะดาวกระจายของแบทแมน, สิ่งของบางอย่างที่มีโลโก้ของซูเปอร์แมนประทับไว้

 

                ที่สำคัญคือนิตยสาร TIME ที่หน้าปกเป็นรูปเครื่องมือทำลายล้างเพื่อเปลี่ยนโลกของชาวคริปโตเนียน ที่เราได้เห็นอานุภาพของมันกันมาแล้วใน Man of Steel นอกจากนั้นแล้ว เสื้อยืดสีเขียวของเฟร็ดดี้ยังเป็นโลโก้ของฮีโร่ที่กำลังจะมีภาพยนตร์เข้าฉาย นั่นคือสัญลักษณ์ของ Aquaman นั่นเอง แต่ที่สำคัญที่สุดคือหน้าหนังสือพิมพ์ทางขวา กับพาดหัวที่ว่า ‘ซูเปอร์แมนกลับมาแล้ว’ นั่นหมายความว่าว่าภาพยนตร์เรื่อง Shazam! จะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ Justice League นั่นเอง

 

 

                ค่อนข้างมีโทนภาพที่แตกต่างจากภายพนตร์เรื่องที่ผ่านมาอย่างสิ้นเชิงเลยทีเดียว จากความมืดหม่นเคร่งเครียดกลายเป็นโทนสดใส ที่เด็ก ๆ สามารถเข้าถึงได้ง่ายมากขึ้น โดยในตอนนี้กำลังจะมีงาน SDCC 2018 (San Diego Comic Con 2018) งานปล่อยของของเหล่าภาพยนตร์จากหลากหลายค่าย ไม่แน่ว่าเราอาจจะได้ดูตัวอย่างของภาพยนตร์จากดีซีในเร็ว ๆ นี้ นั่นรวมถึงฮีโร่เจ้าสมุทร Aquaman ด้วย ซึ่งใกล้จะเข้าฉายเข้ามาทุกทีแล้ว

 

Source: Entertainment Weekly , Screen Rant

 

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง