HIGHLIGHT CONTENT

สิ้นสุดการรอคอย ภาคต่อกำลังมา! รวมหนังฟอร์มยักษ์ภาคต่อน่าดูในปี 2018

  • 22,288
  • 21 ธ.ค. 2017

 

สิ้นสุดการรอคอย ภาคต่อกำลังมา! รวมหนังฟอร์มยักษ์ภาคต่อน่าดูในปี 2018

สำหรับแฟนๆผู้ที่ชื่นชอบในภาพยนตร์ที่มีการสร้างภาคต่อเพื่อเพิ่มความมันส์ เพิ่มความสนุก ขยายรายละเอียด หรือแม้กระทั่งการขยายจักรวาล วันนี้เราได้รวมภาพยนตร์ภาคต่อที่กำลังจะเข้าฉายในปี 2018 มาให้คุณดูว่ามีเรื่องอะไรบ้าง จะพลาดไม่ได้แล้วนะ!

 

1.Insidious: The Last Key

วิญญาณตามติด: กุญแจผีบอก

ภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องที่ 4 กับสิ่งลี้ลับสุดหลอนเหนือธรรมชาติ 

เรื่องราวในภาคนี้ได้พาเรากลับไปยังบ้านเก่าของ Dr. Elise Rainier คุณป้าผู้สามารถติดต่อกับวิญญาณที่ได้ผู้ช่วยเหลือผู้คนจากภาคก่อนๆ รับบทโดย Lin Shaye และในภาคนี้ เธอจะต้องกลับมาเผชิญหน้ากับ “สิ่งลึกลับที่มีนิ้วเป็นกุญแจ” ที่น่าสะพรึงกลัว

 

Insidious: The Last Key กำกับโดย อดัม โรบิเทล

นำแสดงโดย ลิน เชย์, จอห์ช สจวต, จาเวียร์ โบเทท และ สเปนเซอร์ ล็อค

เข้าฉายวันที่ 4 มกราคม 2018

 

 

2.Maze Runner: The Death Cure

เมซ รันเนอร์ ไข้มรณะ

โทมัสรู้ว่าเหล่า Wicked นั้นไม่สามารถเชื่อใจได้ แต่พวกเขาบอกว่าเวลาแห่งการโกหกนั้นได้จบสิ้นลงแล้ว พวกเขาได้สิ่งที่ต้องการทั้งหมดจากวงกตและเหล่า Gladers เป็นที่เรียบร้อย ด้วยความทรงจำที่กลับคืนมาทั้งหมด โทมัสได้เข้าร่วมภารกิจสุดโหดหิน เพื่อให้เหล่า Gladers ได้เติมเต็มพิมพ์เขียวของการรักษาโรคไข้แฟลร์ แต่ Wicked ไม่รู้ว่ามีบางอย่างเกิดขึ้นนอกเหนือจากที่พวกเขาคาดการณ์เอาไว้ โทมัสสามารถจดจำได้มากกว่าที่พวกเขาคิด และเขารู้ว่าเขาจะไม่สามารถเชื่อคำพูดของ Wicked ได้อีกต่อไป 

เวลาแห่งการโกหกจบลงแล้ว แต่ความจริงนั้นอันตรายมากกว่าที่โทมัสจะจินตนาการได้ จะมีใครสามารถรอดไปจาก Death Cure ได้หรือไม่?

 

Maze Runner: The Death Cure กำกับโดย เวส บอล

นำแสดงโดย ดีแลน โอไบรอัน, แคทเธอรีน แมคนามาระ และ นาตาเลีย เอ็มมานูเอล

เข้าฉายวันที่ 25 มกราคม 2018

 

 

3.Fifty Shades Freed

ภาพยนตร์ภาคต่อความสัมพันธ์ระหว่างแอนาสเตเชีย รับบทโดย ดาโกต้า จอนห์สัน และมิสเตอร์เกรย์ รับบทโดย เจมี่ ดอร์แน่น หลังจากภาคที่แล้วทั้งคู่ได้ตกลงแต่งงานกัน และในภาคนี้จะเป็นการออกไปท่องโลกฮันนีมูนให้แฟนหนังได้อิจฉาตาร้อนผ่าว รวมถึงล้วงลึกเข้าไปถึงอีกด้านของจิตใจของคุณเกรย์

 

Fifty Shades Freed กำกับโดย เจมส์ โฟลี่ย์

นำแสดงโดย อเรียลลี่ แค๊บเบล, จาเมีย ดอร์นัน และ ไทล์เลอร์ โฮชลิน 

เข้าฉายวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2018

 

 

4.Pacific Rim: Uprising

แปซิฟิค ริม ปฏิวัติพลิกโลก

พบกับการต่อสู้ที่ครอบคลุมทั่วโลกระหว่างสัตว์ประหลาดจากนอกโลกที่มีพลังทำลายล้างสูงและสุดยอดเครื่องจักรกลที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อกำจัดพวกมัน ภายใต้การควบคุมของมนุษย์เป็นเพียงปฐมบทที่นำไปสู่การโจมตีมนุษยชาติแบบเต็มพิกัดใน Pacific Rim Uprisingแปซิฟิค ริม ปฏิวัติพลิกโลก

จอห์น โบเยกา (Star Wars: The Force Awakens) นำแสดงในบท เจค เพนท์คอสต์ ชายหนุ่มหัวรั้น ผู้เคยเป็นผู้บังคับเยเกอร์อนาคตไกล ผู้ซึ่งพ่อผู้โด่งดังของเขาสละชีวิตเพื่อชัยชนะของมนุษยชาติเหนือสัตว์ประหลาด "ไคจู" นับตั้งแต่นั้นมา เจคก็เลิกฝึกฝนและเข้าไปพัวพันกับโลกอาชญากรรม แต่เมื่อภัยคุกคามที่ร้ายแรงยิ่งกว่าถูกปลดปล่อยออกมา เพื่อทำลายเมืองและสร้างความสิ้นหวังให้กับโลกใบนี้ เขาก็ได้รับโอกาสสุดท้ายในการสานต่อปณิธานของพ่อเขาจากน้องสาวผู้หายตัวไปนานของเขา มาโกะ โมริ (รินโกะ คิคุจิ) ผู้นำพลขับผู้กล้าหาญรุ่นใหม่ ผู้เติบโตภายใต้เงาสงคราม ในตอนที่พวกเขาแสวงหาความยุติธรรมให้กับผู้ที่ล่วงลับ ความหวังเพียงหนึ่งเดียวของพวกเขาคือ การรวมใจเป็นหนึ่งในการลุกฮือของคนทั่วโลกเพื่อต่อต้านกองกำลังที่หมายจะกำจัดพวกเขาให้สูญสิ้นเผ่าพันธุ์


เจคได้ร่วมมือกับแลมเบิร์ต (สก็อตต์ อีสต์วูดจาก Fast & Furious 8) นักบินที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ผู้เป็นคู่แข่งของเขา และแฮ็กเกอร์ เยเกอร์วัย 15 ปี อมารา (ไคลี สเปนีย์ นักแสดงหน้าใหม่) และบรรดาวีรบุรุษจากกองกำลังปกป้องภาคพื้นแปซิฟิค ก็กลายเป็นครอบครัวเพียงหนึ่งเดียวที่หลงเหลืออยู่ของเขา ในการก้าวไปสู่การเป็นกองกำลังป้องกันที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยปรากฏขึ้นบนผืนโลก พวกเขาจะสร้างปรากฏการณ์การผจญภัยสุดตระการตามันส์ระทึกโลกให้เป็นที่ประจักษ์

 

Pacific Rim: Uprising กำกับโดย สตีเว่น เอส. ดีไนท์

นำแสดงโดย จอห์น โบเยก้า, เทียน จิง และ สก็อต อีสวู้ด

เข้าฉายวันที่ 22 มีนาคม 2018

 

 

5.Avengers: Infinity War

มหาสงครามอัญมณีล้างจักรวาล

เหล่าอเวนเจอร์ยังคงต้องปกป้องโลกจากภัยอันตรายครั้งใหญ่ที่เกินกว่าที่ซุปเปอร์ฮีโร่คนเดียวจะรับมือได้ อันตรายครั้งใหม่นั้นมาจากเงามืดของจักรวาล ‘ทานอส’ จอมเผด็จการแห่งจักรวาล เป้าหมายของเขาคือการรวบรวมอัญมณี อินฟินิตี้สโตนส์ทั้งหก เพื่อครอบครองพลังที่เกินจะจินตนาการถึง และใช้พวกมันในการเปลี่ยนแปลงความจริงทั้งมวลของจักรวาล ทุกสิ่งทุกอย่างที่อเวนเจอร์ต่อสู้มาก็เพื่อสิ่งนี้ ชะตากรรมของโลกและจักรวาลไม่เคยสั่นคลอนเท่านี้มาก่อน

 

Avengers: Infinity War กำกับโดย แอนโทนี่ รุสโซ่ และ โจ รุสโซ่

นำแสดงโดย โรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์, คริส อีแวน และ จอร์ช โบรลิน

เข้าฉายวันที่ 26 เมษายน 2018

 

 

6.Deadpool 2

ภาพยนตร์แนวแอนตี้ซูเปอร์ฮีโร่สุดเกรียนแสบซ่าแถมบ้าสุดกู่อย่าง Deadpool 2 กำลังจะกลับมาอีกครั้งในปี 2018 นี้

 

Deadpool 2 กำกับโดย เดวิด เลตช์

นำแสดงโดย ไรอัน เรย์โนลด์, จอช โบรลิน และ ซาซี บีทซ์

เข้าฉายวันที่ 31 พฤษภาคม 2018

 

 

7.Jurassic World: Fallen Kingdom

เรื่องราวเกี่ยวกับ Claire Dearing นางเอกสาวส้นสูงของเราผู้เป็นคนก่อตั้งองค์กรใหม่ขึ้นมาที่ชื่อว่า “Dinosaur Protection Group” หรือแปลได้ว่า “กลุ่มผู้คุ้มครองพิทักษ์ไดโนเสาร์” ที่ซึ่งจะเป็นกลุ่มที่มีการปรากฏตัวของตัวละครหน้าใหม่ที่รับบทโดย Daniella Pineda และ Justice Smith

ภารกิจของพวกเขาต้องยากยิ่งขึ้นเมื่อพวกเขาต้องหาทางอพยพเหล่าไดโนเสาร์ออกจากเกาะ หลังจากการตื่นขึ้นของภูเขาไฟยักษ์ ที่จะคร่าชีวิตของสิ่งมีชีวิตทุกชนิดบนเกาะและทำให้เกาะแห่งนี้ลุกเป็นไฟ เธอจึงจำต้องกลับไปขอความช่วยเหลือจากคนรักเก่าของเธออย่าง Owen Grady พระเอกสุดเท่ผู้คุยกับไดโนเสาร์รู้เรื่องให้กลับมาช่วยเธออีกครั้งหนึ่ง

 

Jurassic World: Fallen Kingdom กำกับโดย เจ.เอ. บาโยน่า

นำแสดงโดย ไบรซ์ ดัลลาส โฮเวิร์ด, คริส แพทท์ และ เท็ด เลวีน 

เข้าฉายวันที่ 7 มิถุนายน 2018

 

 

8.Incredibles 2

รวมเหล่ายอดคนพิทักษ์โลก 2

มีข้อมูลว่าในภาค 2 นี้จะเป็นเจาะลึกในแง่มุมใหม่มากขึ้นและพาเราขับเคลื่อนครอบครัวพารร์ไปในจุดที่สนุกที่สุด อีลาสติเกิร์ลจะมีบทบาทในภาคนี้มากขึ้น รวมถึงจะมีฮีโร่ใหม่ๆเข้ามากอบกู้โลกจากวายร้ายและอาชญากรรม ร่วมกับตัวละครเดิมอย่าง Mr. Incredible,  Dash, Violet, Jack-Jack และ Frozone

 

Incredibles 2 กำกับโดย แบรด เบิร์ด

นำแสดงโดย ซามูเอล แอล. แจ๊คสัน, ฮอลลี่ ฮันเตอร์ และ เครก ที. เนลสัน

เข้าฉายวันที่ 14 มิถุนายน 2018

 

 

9.Ant Man and The Wasp

ควันหลงจาก กัปตัน อเมริกา: ซีวิล วอร์, สก็อตต์ แลงก์ ต้องรับมือกับผลลัพธ์ในสิ่งที่เขาเลือกทั้งในฐานะซูเปอร์ฮีโร่ และความเป็นพ่อ ในขณะเดียวกันนั้นเขาก็ต้องพยายามสร้างสมดุลของชีวิตที่ครอบครัวและหน้าที่ความรับผิดชอบในฐานะ แอนท์-แมน เขาต้องร่วมมือกับ โฮป แวน ไดน์ และดร. แฮงค์ พิม ในภารกิจใหม่สุดเร่งด่วน สก็อตต์ต้องกลับมาสวมชุดใหม่อีกครั้ง และเรียนรู้ที่จะต่อสู้เป็นทีมไปพร้อมกับเดอะ วอส์พ เพื่อหาคำตอบในอดีตที่เป็นปริศนาของพวกเขา

 

Ant Man and The Wasp กำกับโดย เพย์ตัน รีด

นำแสดงโดย ไมเคิล พีน่า, พอล รัดด์, มิเชล ไฟฟ์เฟอร์, ไมเคิล ดักลาส และ อีวานเจลีน ลิลลี่

เข้าฉายวันที่ 5 กรกฏาคม 2018

 

 

10.Mission Impossible 6

ภาพยนตร์ภารกิจล่าสุดของ Tom Cruise พระเอกหน้าหล่อชื่อดัง ที่จะเป็นเหตุการณ์ต่อเนื่องโดยตรงจากภาคก่อน และจะเป็นการกลับมาของนักแสดงชุดเก่า รวมถึงนักแสดงหน้าใหม่อย่าง Superman ของเรา Henry Cavill ที่จะมาเพิ่มความมันส์ในภารกิจที่เป็นไปไม่ได้ในภาคนี้ด้วย

 

Mission Impossible 6 กำกับโดย Christopher McQuarrie

นำแสดงโดย Tom Cruise, Vanessa Kirby และ Henry Cavill

เข้าฉายวันที่ 26 กรกฏาคม 2018

 

 

11.Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald

เจ.เค. โรว์ลิ่ง ได้เขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 1927 เพียงไม่กี่เดือนหลังจากที่นิวท์ ได้ช่วยเหลืือจนสามารถเปิดเผยและจับกุมตัวพ่อมดศาสตร์มืด กรินเล็ตต์ กรินเดวัลล์ได้ แต่อย่างที่เขาได้สัญญาเอาไว้, กรินเดลวัลด์สามารถหลบหนีการคุมขังออกมาได้ เขาเดินทางเพื่อรวบรวมผู้ติดตามของเขา เพื่อยกระดับพ่อมดแม่มดให้เหนือกว่าเหล่าโนเมจทั้งมวล มีพ่อมดเพียงคนเดียวที่อาจจะหยุดยั้งเขาได้ นั่นคือเพื่อนรักของเขา อัลบัส ดัมเบิลดอร์ แต่ดัมเบิลดอร์ต้องการร่วมมือพ่อมดที่เคยปะทะกับกรินเดลวัลด์มาก่อน เขาคนนั้นคือ นิวต์ สคาแมนเดอร์ ทำให้การผจญภัยร่วมกันของนิวต์ ทีน่า ควินนี และโจอี้ได้เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง แต่ภารกิจในครั้งนี้จะทดสอบความจงรักภักดีของพวกเขา ขณะเดียวกันก็ต้องเผชิญหน้ากับภัยพิบัติครั้งใหม่ในโลกของพ่อมดและแม่มด ที่อันตรายและพร้อมจะแบ่งแยกทุกฝ่ายออกจากกัน

 

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald กำกับโดย เดวิด เยตส์

นำแสดงโดย เอ็ดดี้ เรย์แมน, เออซ่า มิลเลอร์, จอห์นนี่ เด็บบ์ และ จู๊ด ลอว์ 

เข้าฉายวันที่ 16 พฤศจิกายน 2018

 

 

12.X-Men: Dark Phoenix

ภาพยนตร์ภาคต่อในเฟรนไชส์ X-Men เมื่อ Jean Grey ได้พัฒนาพลังของเธอจนสูงขึ้นและได้เริ่มเปลี่ยนเธอให้กลายเป็น Dark Phoenix เหล่า X-Men จึงต้องร่วมมือกันหยุดยั้งเธอ ก่อนที่ทุกอย่างจะสายไป

 

X-Men: Dark Phoenix กำกับโดย ไซมอน คินเบิร์ก

นำแสดงโดย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, โอลิเวีย มันน และ โซเฟีย เทอเนอร์

เข้าฉายวันที่ 2 พฤศจิกายน 2018

 

รวมเหล่ายอดคนพิทักษ์โลก 2

  • 21 June 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 125 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง