HIGHLIGHT CONTENT

แจ็ค-แจ็คตอนโต! ภาพแฟนอาร์ตเท่ๆของ Incredibles 2 ที่โคตรดาร์คแต่ไม่ได้มาจากดีซี

  • 10,753
  • 02 ก.ค. 2018

 

แจ็ค-แจ็คตอนโต! ภาพแฟนอาร์ตเท่ๆของ Incredibles 2 ที่โคตรดาร์คแต่ไม่ได้มาจากดีซี

 

 

                การรวมทีมของซูเปอร์ฮีโร่ที่เราคุ้นเคย อาจจะมาจากทีมยอดมนุษย์ที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่ไม่มีทีมไหนที่แน่นแฟ้นมากพอถึงขนาดเป็นครอบครัวอย่างทีมนี้ พวกเขาคือครอบครัว Incredibles ที่กลับมาในภาคต่อหลังจากห่างหายไปถึง 14 ปี ถ้าพูดถึงรายได้ด้วยกระแสความแรงและการรอคอยจึงไม่ยากที่พวกเขาจะก้าวขึ้นสู่อันดับที่ 1 ไปทั่วทั้งโลก เพื่อตอกย้ำความแรงของกระแสนั้น ศิลปินชาวออสเตรเลีย Warrick Wong ได้อัพโหลดภาพที่เขาวาดเองเป็นเหล่าครอบครัวยอดมนุษย์ที่เขาบอกว่าเป็นเหมือนอีกทางเลือกหนึ่งที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคต

 

 

                ภาพที่ว่าเป็นภาพของเหล่าเด็ก ๆ ที่โตขึ้นมาพร้อมกับบาดแผลที่น่าจะได้มาจากการปกป้องโลก ทั้งแจ็ค-แจ็ค, แดช และไวโอเล็ต รวมไปถึงมิสเตอร์อินเครดิเบิ้ลพร้อมหนวดเคราสีเทากับความดุดันของพวกเขาทั้งหมด แต่กลับไม่มีการปรากฎตัวของคุณแม่ของครอบครัว อีลาสติกเกิร์ล โดย Warrick Wong ได้บอกว่าภาพที่เขาวาดนั้นเป็นเหมือนอนาคตอีกรูปแบบที่อีลาสติกเกิร์ลจากไปแล้ว แต่ความจริงไม่ได้เป็นอย่างนั้น และนั่นทำให้พวกเขาที่เหลือเป็นอย่างที่เราเห็น ภาพที่ว่าจะเป็นอย่างไรบ้างไปดูกันเลย

 

ภาพจาก Instagram warrickwongdesign

 

 

                ถ้าภาพดังกล่าวกลายเป็นเรื่องจริง เรื่องราวของ Incredibles คงหลุดออกจากความเป็นแอนิเมชั่นครอบครัวไปไกลสุดกู่ เอาเป็นว่าเรามาจดจำพวกเขาในฐานะแอนิเมชั่นสำหรับครอบครัวที่ดูสนุกได้ทุกเพศทุกวัยกันแบบนี้ดีกว่า ให้ที่ยังไม่สัมผัสความสนุกที่เราใช้เวลารอคอยกันมากว่า 14 ปี ต้องห้ามพลาดกับรวมเหล่ายอดคนพิทักษ์โลก 2 วันนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Instagram warrickwongdesign

รวมเหล่ายอดคนพิทักษ์โลก 2

  • 21 June 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 125 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง