HIGHLIGHT CONTENT

เจาะลึก DEEPWATER HORIZON เมื่อแท่นขุดเจาะน้ำมันยักษ์ระเบิดกลางทะเล นำมหันตภัยยักษ์ขึ้นจอ

  • 57,783
  • 21 ก.ย. 2016

เจาะลึก DEEPWATER HORIZON
เมื่อแท่นขุดเจาะน้ำมันยักษ์ระเบิดกลางทะเล นำมหันตภัยยักษ์ขึ้นจอ

 

 

นับได้ว่า DEEPWATER HORIZON มหึมาภาพยนตร์ทุ่มทุนสร้างกว่า 150 ล้านเหรียญฯ กำลังกลายเป็นภาพยนตร์แนวหายนะที่กำลังเป็นที่จับตามองมากที่สุดในรอบหลายปี หลังจากปล่อยใบปิดและตัวอย่างภาพยนตร์เป็นภาพแท่นขุดเจาะน้ำมันขนาดยักษ์ระเบิดลุกเป็นไฟเกิดเป็นเปลวควันลุกโชนท่วมฟ้าใจกลางมหาสมุทร ตอกย้ำด้วยการเปิดเผยว่า DEEPWATER HORIZON คือภาพยนตร์ที่สร้างจากเหตุการณ์มหันตภัยครั้งสำคัญของประวัติศาสตร์ที่เกิดขึ้นจริง ยิ่งเรียกกระแสฮือฮาจากผู้ชมทั่วโลกให้ตั้งตารอชม    

 

 
และเพื่อเป็นการเชิญชวนแฟนภาพยนตร์เตรียมพร้อมไปกับความยิ่งใหญ่ครั้งนี้ ผู้กำกับปีเตอร์ เบิร์ก (จาก Battleship และ Lone Survivor) และผู้อำนวยการสร้าง ลอเรนโซ ดิ โบนาเว็นทูร่า ผู้อำนวยการสรร้าง (จาก Transformers ทุกภาค) พาแฟนภาพยนตร์ขยับเข้าใกล้มหันตภัยครั้งนี้ไปอีกขั้นผ่าน สกู้ปเบื้องหลัง “DEEPWATER HORIZON FIRST LOOK” กับภาพของการเตรียมงานสร้างที่น่าตื่นตะลึง ทั้งการจำลองแท่นขุดเจาะยักษ์ที่มีขนาดและรายละเอียดภายในใกล้เคียงกับแท่นของจริงมากที่สุด และยังเผยให้เห็นการทำงานที่ทุ่มเทสุดพลังของนักแสดงและทีมงานในการถ่ายทำฉากสถานการณ์วิกฤติที่เต็มไปด้วยน้ำมันมหาศาล หรือ ฉากการทำงานกับลูกไฟขนาดใหญ่ที่น่าเหลือเชื่อ เพื่อมอบเป็นประสบการณ์ชมภาพยนตร์ครั้งสำคัญของปี 2016  

 

 ติดตามชม DEEPWATER HORZON FIRST LOOK ได้ทาง …… และร่วมเดินทางสู่เหตุการณ์มหันตภัยครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของน้ำมือมนุษย์ ที่ต้องกอบกู้ด้วยความหวังของมนุษย์ นำโดยวีรบุรุษแห่งท้องทะเล มาร์ค วาห์ลเบิร์ก และ ดีแลน โอ’ ไบรอัน จาก The Maze Runner สมทบด้วยทีมนักแสดงแถวหน้าของวงการ อาทิ เคิร์ท รัสเซล, เคท ฮัดสัน, จอห์น มัลโควิช และจีน่า โรดริเกวซ ใน DEEPWATER HORIZON ฝ่าวิบัติเพลิงนรก : 29 กันยายนนี้ ในระบบดิจิอตอล 2D และ IMAX 
 

 

ฝ่าวิบัติเพลิงนรก

  • 29 September 2016
  • Adventure / ชีวิต /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง