HIGHLIGHT CONTENT

มาร์ค วาห์ลเบิร์ก จาก Transformers ดีแลน โอไบรอัน จาก The Maze Runner ฝ่ามหันตภัย "DEEPWATER HORIZON"

  • 17,220
  • 20 ก.ย. 2016

 มาร์ค วาห์ลเบิร์ก จาก Transformers ดีแลน โอไบรอัน จาก The Maze Runner
ฝ่ามหันตภัย "DEEPWATER HORIZON"

 

 

สองแอคชั่นสตาร์ต่างรุ่น มาร์ค วาห์ลเบิร์ก และ ดีแลน โอไบรอัน  แทคทีมถ่ายทอดเรื่องราวแห่งมิตรภาพ ความกล้าหาญ การเสียสละ และการเอาชีวิตรอด ของเหล่าคนงานบนแท่นขุดเจาะน้ำมัน “ดีปวอเทอร์ ฮอไรซัน” ในโปรเจ็คต์แอคชั่น –มหันตภัยฟอร์มยักษ์ที่สร้างจากเรื่องจริงของเหตุการณ์แท่นขุดเจาะน้ำมันระเบิดครั้งใหญ่แห่งหน้าประวัติศาสตร์ ที่ได้รับการบันทึกเป็นมหันตภัยจากน้ำมือมนุษย์ที่ร้ายแรงที่สุดที่โลกเคยมี “DEEPWATER HORIZON ฝ่าวิบัติเพลิงนรก” เมื่อเหล่าลูกเรือ 126 ชีวิต ต้องหนีเอาชีวิตรอดจากหายนะที่ก่อตัวขึ้นจากปริมาณก๊าซและน้ำมันที่รั่วไหลผ่านท่อนำส่งก่อนจะลุกลามกลายเป็นการระเบิดครั้งใหญ่ ที่โอกาสในการเอาชีวิตรอดแทบจะเป็นศูนย์ มีเพียงพลังของความหวังและมิตรภาพเท่านั้น ที่จะนำทางทีมงานแท่นขุดเจาะน้ำมันฝ่ามหันตภัยครั้งประวัติศาสตร์ครั้งนี้ไปให้ได้
 
สำหรับ มาร์ค วาห์ลเบิร์ก ได้ชื่อว่าเป็นแอคชั่นสตาร์แถวหน้าของวงการฮอลลีวูด ผู้เคยฝากฝีมือไว้ในหนังแอคชั่นมันส์ระทึกโดนใจคอหนังทั่วโลกมาแล้วหลายต่อหลายเรื่อง อาทิ LONE SURVIVOR และ TRANSFORMERS 4 : Age of Extinction โดยในครั้งนี้เขากำลังจะกลับมาอีกครั้งในผลงานล่าสุดอย่าง DEEPWATER HORIZON ฝ่าวิบัติเพลิงนรก ในบท ไมค์ วิลเลียมส์ หัวหน้าช่างไฟฟ้าแห่งบริษัททรานส์โอเชี่ยน ผู้มีหน้าที่ดูแลระบบไฟฟ้าและคอมพิวเตอร์บนแท่นขุดเจาะน้ำมันที่มีชื่อว่า ดีปวอเทอร์ ฮอไรซัน ในอ่าวเม็กซิโกที่ได้เกิดเหตุระเบิดขึ้นเมื่อเดือนเมษายนปี 2010 จนเหล่าคนงานทั้งหมดต้องพยายามหนี เอาชีวิตทั้งของตนเองและพวกพ้องให้รอดพ้นจากวิกฤติการณ์แท่นขุดเจาะน้ำมันระเบิดครั้งมหึมากลางท้องทะเล

 

 


 
ทางด้าน ดีแลน โอ ไบรอัน คือนักแสดงหนุ่มแอคชั่นดาวรุ่งขวัญใจวัยรุ่น ผู้แจ้งเกิดจากบทบาท สไตล์ สติลลินสกี้ จากทีวีซีรีย์ยอดฮิตของช่อง MTV เรื่อง Teen Wolf ก่อนจะโด่งดังเป็นที่รู้จักในบทบาท โธมัส ตัวเอกใน The Maze Runner ภาพยนตร์ไซไฟสร้างจากนิยายแฟนตาซีเรื่องเยี่ยม และในปีนี้ถึงเวลาที่หนุ่มหล่อดาวรุ่งคนนี้จะกลับมาให้แฟนๆหายคิดถึงกันอีกครั้งในภาพยนตร์แอคชั่นมหันตภัยฟอร์มยักษ์ DEEPWATER HORIZON ฝ่าวิบัติเพลิงนรก กับการรับบทเป็น เคเล็บ ฮอลโลเวย์ ฟลอร์แฮนด์ประจำแท่นขุดเจาะน้ำมันดีพวอเตอร์ฮอไรซัน  ผู้พบเจอเบาะแสความไม่ปกติที่เกิดขึ้นบนแท่น ก่อนเหตุการณ์จะลุกลามกลายเป็นมหันตภัยจากน้ำมือมนุษย์ครั้งยิ่งใหญ่ที่รุนแรงที่สุดในประวัติศาสตร์ชาติอเมริกา
 
เตรียมพบการประชันบทบาทของสองสตาร์ต่างรุ่น  พร้อมร่วมเป็นประจักษ์พยานในมหันตภัยครั้งใหญ่แห่งหน้าประวัติศาสตร์พร้อมกันใน “DEEPWATER HORIZON ฝ่าวิบัติเพลิงนรก” ผลงานผนึกกำลังของสุดยอดผู้กำกับมือฉมัง “ปีเตอร์ เบิร์ก” ที่เคยฝากผลงานโดนใจคอหนังแอคชั่นไซไฟจาก Battleship และ Collateral ... ร่วมการันตีความยอดเยี่ยมโดยฝีมือผู้อำนวยการสร้างจาก Transformers และทีมวิชวลเอฟเฟคต์ จาก The Avengers : 29 กันยายนนี้ ในระบบดิจิอตอล 2D และ IMAX

 

 

ฝ่าวิบัติเพลิงนรก

  • 29 September 2016
  • Adventure / ชีวิต /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง