HIGHLIGHT CONTENT

อลิซาเบธ โอลเซน โพสต์บางอย่างที่อาจเชื่อมถึง สการ์เล็ต วิทช์ ใน Avengers4

  • 40,923
  • 04 ธ.ค. 2017

 

โล่งอก! หนุ่มๆ Marvel สบายใจได้เมื่อ Scarlet Witch อาจปรากฏตัวใน Avengers4

 

เมื่อเหล่านักแสดงของ Marvel ที่ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการเก็บความลับไว้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะ Mark Ruffalo และ Tom Holland ที่ทำให้เรารู้ได้รับรู้อะไรหลายๆอย่างก่อนที่ทางค่ายจะเปิดเผยข้อมูลอย่างเป็นทางการออกมา และล่าสุดเราก็ได้รับข้อมูลใหม่เกี่ยวกับซูเปอร์ฮีโร่อีกคนหนึ่งที่อาจจะรอดจากเหตุการณ์ใน Infinity War และจะมาปรากฏตัวใน Avengers 4

 

เธอก็คือฮีโร่แม่มดสาวขวัญใจชายหนุ่มหลายๆคน Scarlet Witch ที่รับบทโดย Elizabeth Olsen หลังจากที่เธอได้โพสต์รูปโชว์รอยฟกช้ำบนแขนของเธอด้วยแคปชั่นที่ว่าScarlet Witch ออกบินเมื่อวานแล้วก็ได้รอยช้ำมา” ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอเอง

 

 

ซึ่งในตอนนี้ Avengers 4 กำลังถ่ายทำกันอยู่ นั่นหมายความว่า Wanda Maximoff จะโผล่มาในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย ถึงแม้ว่า Olsen เธออาจจะเพียงแค่ล้มในบ้านของเธอและโพสต์รูปลงบนอินสตาแกรมโดยเรียกตัวเองว่า Scarlet Witch แต่ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆ เธอก็คงจะใจร้ายกับเรามากๆเลย

 

และถ้าเธอกลับมาในภาพยนตร์เรื่องนี้จริงๆ เธอจะมาร่วมกับ Chris Evans หรือ Captain America, Robert Downey Jr. หรือ Iron Man และ Brie Larson หรือ Captain Marvel และอีกหลายตัวละครที่เรายืนยันว่าจะกลับมาใน Avengers 4 อย่างแน่นอน

 

แต่จากข่าวหรือภาพที่หลุดออกมา เราไม่สามารถไว้ใจมันได้ เพราะมันอาจจะเป็นการย้อนเวลา หรือเป็นการถ่ายทำฉาก Flashback ก็ได้ ดังนั้นผู้ที่โผล่มาใน Avengers 4 ก็ไม่ได้หมายความว่า เขาจะไม่เสียชีวิตใน Infinity War นะ....

 

 

หลังจบศึก Avengers: Infinity War ใครจะอยู่ ใครจะรอด ต้องรอติดตามกัน วันที่ 26 เมษายน 2018 ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.looper.com

 

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง