HIGHLIGHT CONTENT

เอาจริงดิ?! ลือ Marvel กำลังเตรียมแผนสร้าง Avengers 5 อาจฉายเร็วสุดปี 2022

  • 14,350
  • 17 มิ.ย. 2019

 

เพิ่งจบกันไปหมาด ๆ สำหรับมหาศึกสงคราม Avengers: Endgame ที่นอกจากจะเป็นบทสรุปของเรื่องราวที่ปูทางมายาวนานกว่า 11 ปีแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังเป็นการเปิดทางสู่มุมมองใหม่ ๆ ด้วยการแง้มเรื่องราวของพหุจักรวาล หรือ Multiverse เข้ามาให้มีบทบาทสำคัญใน Marvel Cinematic Universe ในอนาคต ใครหลายคนอาจจะคิดว่าทางมาร์เวลอาจจะพักการรวมทีมของฮีโร่เอาไว้ก่อน แต่ดูเหมือนว่าข่าวลือใหม่นี้จะพลิกความคิดนั้นเสียแล้ว

 

 

                เว็บไซต์ We Got This Covered ได้รายงานว่ามีสมาชิกเว็บไซต์ Reddit ผู้ที่ได้รับการยืนยันจากผู้ดูแลเว็บไซต์ว่าเป็นคนที่มีความเกี่ยวข้องในวงการว่า Marvel กำลังเตรียมงานสร้าง Avengers 5 และอาจจะเข้ามาเติมเต็มตารางการฉายภาพยนตร์ในวันที่ 29 กรกฎาคม ปี 2022

 

 

                ซึ่งหากเป็นความจริง ไม่แน่ว่าเราอาจจะได้รับข้อมูลเพิ่มเติมในงาน San Diego Comic-Con ที่จะจัดขึ้นในช่วงเดือนหน้า เมื่อพูดถึงการรวมทีมซูเปอร์ฮีโร่แล้ว การขาดไปของทั้ง Captain America, Iron Man และ Black Widow ก็อาจจะทำให้ทิศทางของภาพยนตร์เรื่องนี้เปลี่ยนแปลงไป อาจจะเป็นการรวมทีมอเวนเจอร์สรุ่นใหม่อย่าง Young Avengers ก็ได้ อย่างไรก็ตามนี่เป็นเรื่องราวในอนาคต ต้องมาจับตาดูกันต่อไป และสำหรับ Marvel เฟส 3 นี้ก็กำลังจะปิดเรื่องราวลงอย่างเป็นทางการใน Spider-Man: Far From Home มารอดูกันว่าพวกเขาจะเล่าเรื่องออกมาอย่างไร 3 กรกฎาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: We Got This Covered

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง